Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Tôi đảm bảo với bác nếu con corolla này chạy dưới 200k km, chủ cũ giữ kỷ thì trong 50k km e nó tốn ít hơn con morning mới. Cảm giác lái thì ăn chắc con morning... Người chọn loại xe này một là tiền ít muốn mua chiếc xe để chạy che nắng che mưa mà ít tốn phí bảo hành bảo dưỡng phải vào hảng tốn kém còn mất thêm buổi làm công việc mình, hai là người có tiền mua để chạy thử cho quen có trầy cũng đỡ sót vài tháng bán lại đỡ mất giá mua xe mới chạy khi tay lái đã tự tin...
Cám ơn anh đã có lời động viên cho bác chủ đang tìm xe. Nhưng thưa với anh , đã động chạm đến chi phí thường chả biết đâu mà lần anh ah. Hôm nay nó ok , mai nó vật thì xe cũ, chuyện nầy là thường. Chưa kể làm sao mà mình định lượng cái hỏng hóc của xe cũ. Có đi lùng mua đồ mới thấy nó khổ. Đừng nói là Toyota cái gì cũng có. Thưa với anh là con nầy 92 , mình từng chơi con Land FJ cruiser cũng 92 . Xin thưa là nhà nước họ thanh lý cái xe nhìn thì ok, đi rồi và đi xa mới thấy. Có 1 triệu câu chuyện để nóii. Cái Kia nó mới , nên bà con mặc định những cái chi phí cần thiết , được coi là không đáng kể , nên nó mới là 15 củ, còn 1 anh đã 200 ngàn, mình có biết là chủ họ giữ kỹ , nhưng.... xe hơi là thể loại nằm yên 1 chỗ không chạy là nó cũng hỏng , chứ khg phải xạc xài mới....
Người ta mới chơi , có bằng đó tiền. Mình nghĩ nên tư vấn cho họ cách nào ít tốn kém mà còn được hưởng thụ. Chứ xúi họ mua 1 cái xe quá cũ , mà kinh nghiệm = 0 , thiết nghĩ , đó hoàn toàn không phải là tiêu chí của mình tự nào tới giờ. Chúc bác vui vẻ cuối tuần .
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Cám ơn anh đã có lời động viên cho bác chủ đang tìm xe. Nhưng thưa với anh , đã động chạm đến chi phí thường chả biết đâu mà lần anh ah. Hôm nay nó ok , mai nó vật thì xe cũ, chuyện nầy là thường. Chưa kể làm sao mà mình định lượng cái hỏng hóc của xe cũ. Có đi lùng mua đồ mới thấy nó khổ. Đừng nói là Toyota cái gì cũng có. Thưa với anh là con nầy 92 , mình từng chơi con Land FJ cruiser cũng 92 . Xin thưa là nhà nước họ thanh lý cái xe nhìn thì ok, đi rồi và đi xa mới thấy. Có 1 triệu câu chuyện để nóii. Cái Kia nó mới , nên bà con mặc định những cái chi phí cần thiết , được coi là không đáng kể , nên nó mới là 15 củ, còn 1 anh đã 200 ngàn, mình có biết là chủ họ giữ kỹ , nhưng.... xe hơi là thể loại nằm yên 1 chỗ không chạy là nó cũng hỏng , chứ khg phải xạc xài mới....
Người ta mới chơi , có bằng đó tiền. Mình nghĩ nên tư vấn cho họ cách nào ít tốn kém mà còn được hưởng thụ. Chứ xúi họ mua 1 cái xe quá cũ , mà kinh nghiệm = 0 , thiết nghĩ , đó hoàn toàn không phải là tiêu chí của mình tự nào tới giờ. Chúc bác vui vẻ cuối tuần .
Bác kêu con nầy 92 thì có gì nhầm lẫn rồi. Corolla form 98-01 VN chạy cũng nhiều sau này thì thành vios... con này mình chưa dùng qua chỉ có bạn bè xài thấy ok. Chứ camry 90 nhạp mỹ mình dùng 2 năm lúc dó nó cũng hơn 20 xuân thì chỉ đổ xăng và thay những món cần thiết cơ bản thậm chí chỉ call báo tình trạng xe thì hôm sau vào gagra làm 30 phút là xong k phải mất thời gian bảo dưỡng cả buổi như xe mới. Còn morning chỉ hợp các bà đi chợ, đưa con đi học và chạy tầm 200km trở lại chứ xa nữa thì hơi mệt cả tài lẫn khách, xe k thoáng đầm chắc ở tốc độ cao thua cam già e từng chạy nhiều.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
19/1/16
1.020
582
113
31
Bọn xe cũ này quan trọng nhất khung gầm sườn vỏ thôi bác kiểm tra thấy còn ngon thì chén, xem kĩ mấy chỗ ghép nối ốc vít ko đi đc mấy hôm long đong xọc thì mệt lắm. Với lại giá hơi cao. Tầm 200-250 bác kiếm mazda 323 hay 626 cùng đời rồi.
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Tôi đảm bảo với bác nếu con corolla này chạy dưới 200k km, chủ cũ giữ kỷ thì trong 50k km e nó tốn ít hơn con morning mới. Cảm giác lái thì ăn chắc con morning... Người chọn loại xe này một là tiền ít muốn mua chiếc xe để chạy che nắng che mưa mà ít tốn phí bảo hành bảo dưỡng phải vào hảng tốn kém còn mất thêm buổi làm công việc mình, hai là người có tiền mua để chạy thử cho quen có trầy cũng đỡ sót vài tháng bán lại đỡ mất giá mua xe mới chạy khi tay lái đã tự tin...
Morning 50k km đầu ngoài thay nhớt ra thì sửa cái gì vậy pác. Cái xe 20 tuổi pác giám khảng định nó đi thêm 50km nữa mà ko hỏng hóc sao. Hay nhỉ. Dưới 200k km ư. Pác ra vẫy cái morning của taxi mai linh coi nó chạy bao nhiêi rồi. 400k km mà nó vẫn đang kiếm cơm ầm ầm kìa. Nghe pác nói ngưa tai bỏ mịa. 1 con xe cỏ được mạnh danh là đồ thay rẻ như xe máy mà lại đạp hộp mới cứng 50k km đầu như chạy rốt đa vậy. Còn 1 còn 20 năm tuổi mà dám nói chi phí cho 50k km ít hơn
 
2/3/14
1.327
1.287
113
Làm ơn đọc kỷ dùm. Tôi nói moring sửa hồi nào. Đó là chi phí bảo duõng khi qua mốc 50k km nhe bác.
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Làm ơn đọc kỷ dùm. Tôi nói moring sửa hồi nào. Đó là chi phí bảo duõng khi qua mốc 50k km nhe bác.
50k km của moring với 50k km của con 20 tuổi. Giả sử nó đều ko hỏng hóc đi. Vậy cùng nhau thay nhớt thôi. Vậy nhớt của nó rẻ hơn nhớt morning hả pác. Trong khi máy nó to hơn phải đổ nhiêif nhớt hơn
 
Hạng D
22/7/06
3.793
1.367
113
Kiên Giang
Muốn mở gara thì mua! Nhưng dá đúng chỉ khoản 120tr thôi, xe này xưa chạy taxi tã lắm gòi. Đội lốt xe nhà nhưng ruột trong có biết đc ko?
Nếu đúng 1.6 xe còn được kh6ng có giá 120 đâu bác ạ.To đời đã chứng minh được nó là nồi đồng cối đá rồi đó.
 
2/3/14
1.327
1.287
113
50k km của moring với 50k km của con 20 tuổi. Giả sử nó đều ko hỏng hóc đi. Vậy cùng nhau thay nhớt thôi. Vậy nhớt của nó rẻ hơn nhớt morning hả pác. Trong khi máy nó to hơn phải đổ nhiêif nhớt hơn
Morning bác phải vô hảng làm ngoài mất bảo hành nhưng nhớt thay cho morning gồm phí dịch vụ, và abc các thứ... bác phải ngồi chờ dài cổ đến lượt mình còn xe củ này thì cứ sáng r7,cn ghé cây xăng chăm cho e nó tí, mua bình castrol ghé cà phê có rữa xe nhâm nhi nói dóc 1h là xong về với vợ con hay đi nhậu...