Tập Lái
1/5/15
17
6
3
Em cưới vợ 2 city AT cả năm nay chỉ chạy số D mà chưa lần nào dám chạy số S. Em nghe nói đang chạy D mà muốn chuyển sang S thì phải đạp thắng cho xe chạy chậm lại rồi mới gạt cần số sang S, còn 2 cái lẫy ở vô lăng nữa, em cũng chẳng biết lẫy thế nào cho đúng ( vụ này em gà mờ lắm) . Nhờ các bác chỉ bảo tận tình vì em sắp có chuyến đi Sài Gòn-Đà Lạt-Nha Trang. Cảm ơn các bác
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Bác này hiền lành thế nhỉ:confused:???
Chẳng biết mấy xe khác sao chứ con Hyundai của tớ AT có +/-, sang bất kỳ khi nào thích (D <=> +/-) chẳng thắng thiếc gì...
Đang chạy D thì cứ nhấn ga rồi lái, số mấy là việc của nó
Khi lên đèo hay vượt xe khác cái D của nó không như ý mình nên cần tăng tốc hay ga lớn nó nhảy số rồi bò, bực lắm ===> gạt qua +/- => màn hình sẽ hiển thị số đang chạy ví dụ 3, bác không làm gì hết nó sẽ cứ chạy số 3, nếu chạy chậm quá nó nhảy về 2-1 nhưng nó không lên số cao hơn khi bác đạp ga => muốn lên số bác phải nhấn +, trả số thì - ... thế thôi:D
Tớ dân MT, gặp con AT tớ toàn đi +/-, rất ít khi dùng D kể cả đường bằng:p
 
Hạng B2
16/4/13
276
200
43
30
Lâm Đồng - Tp. HCM
Ở Thành Phố bác cứ đi D cho tiện, Ra đường trường bác chuyển qua S đi cho tiết kiệm, dùng để vượt xe, leo đèo thì máy sẽ mạnh hơn, quan trọng là bác biết làm chủ tốc độ thì mới có thể chuyển qua S và dùng lãy số trên vô lăng được. Khi đang đi D chuyển qua S bác cũng k cần phải giảm tốc hay thắng lại gì cả. Nên ra đường trường bác cứ tập đi S cho quen nhé.

Cách dùng thì cũng đơn giản như bác đi xe số sàn ấy. nhưng mà xe AT tiện 1 cái là khi sử dụng chế độ S thì khi bác giảm tốc là số cũng tự động giảm. Chỉ khi nào muốn vượt thì bác mới chủ động bấm lẫy (-) thôi.

Khi khởi động xe vào D, nhả thắng cho xe chạy xong nếu muốn chuyển qua số S thì lúc này bác chuyển luôn. Tốc độ thì cứ xe vừa có trớn chạy thì bác vào vố 2 ( bấm lẫy + ), tốc độ lên 30 thì bác vào số 3 ( bấm lẫy + ) cứ như vậy cho đến 50. Bác phải tập trung nghe tiếng máy nữa nếu mà nghe tiếng máy quá gầm thì có nghĩa bác đang đi số nhỏ mà với tốc độ cao nên bác phải lên số lớn hơn.

1 vài lần đầu sẽ chưa quen, nhưng nhiều lần sẽ thành thục thôi. Cứ lên cao tốc tập chuyển số lên thôi. Chứ còn giảm tốc là số cũng tự giảm theo rồi. Chúc bác thành công và có chuyến đi vui vẻ, bình an với gia đình nhé :D
 
Hạng B2
13/12/14
170
170
43
52
Như vậy số S này có giống số M trên một số dòng xe khác như toyota altis không các Bác?
 
Hạng B2
16/4/13
276
200
43
30
Lâm Đồng - Tp. HCM
Như vậy số S này có giống số M trên một số dòng xe khác như toyota altis không các Bác?
Đúng rồi đó bác ơi. Nhưng Toy không có lẫy chuyển số trên vô lăng thì phải. K biết các đời mới có chưa nên bác phải chuyển bằng cần số đẩy lên - đẩy xuống ( + và -) hehe
 
  • Like
Reactions: Hailuasg
Hạng B2
16/4/13
276
200
43
30
Lâm Đồng - Tp. HCM
altis 2.0 vs camry 2.5q có lẫy đó bác
Vậy chắc là đời mới rồi chứ em đi đời cũ với Cam 2.0E nó k có cái gì. Cái ghế còn chỉnh cơ kìa. Nhìn kiểu nó làm vậy em nghĩ giống như để dành cho mấy bác đua đòi đi Camry cho có với ngta chứ k đc gì. Ý e không phải nói mấy bác nha, em nói cái xe thôi đừng có cho gạch em xây nhà nhé ^^
 
Tập Lái
1/5/15
17
6
3
Ở Thành Phố bác cứ đi D cho tiện, Ra đường trường bác chuyển qua S đi cho tiết kiệm, dùng để vượt xe, leo đèo thì máy sẽ mạnh hơn, quan trọng là bác biết làm chủ tốc độ thì mới có thể chuyển qua S và dùng lãy số trên vô lăng được. Khi đang đi D chuyển qua S bác cũng k cần phải giảm tốc hay thắng lại gì cả. Nên ra đường trường bác cứ tập đi S cho quen nhé.

Cách dùng thì cũng đơn giản như bác đi xe số sàn ấy. nhưng mà xe AT tiện 1 cái là khi sử dụng chế độ S thì khi bác giảm tốc là số cũng tự động giảm. Chỉ khi nào muốn vượt thì bác mới chủ động bấm lẫy (-) thôi.

Khi khởi động xe vào D, nhả thắng cho xe chạy xong nếu muốn chuyển qua số S thì lúc này bác chuyển luôn. Tốc độ thì cứ xe vừa có trớn chạy thì bác vào vố 2 ( bấm lẫy + ), tốc độ lên 30 thì bác vào số 3 ( bấm lẫy + ) cứ như vậy cho đến 50. Bác phải tập trung nghe tiếng máy nữa nếu mà nghe tiếng máy quá gầm thì có nghĩa bác đang đi số nhỏ mà với tốc độ cao nên bác phải lên số lớn hơn.

1 vài lần đầu sẽ chưa quen, nhưng nhiều lần sẽ thành thục thôi. Cứ lên cao tốc tập chuyển số lên thôi. Chứ còn giảm tốc là số cũng tự giảm theo rồi. Chúc bác thành công và có chuyến đi vui vẻ, bình an với gia đình nhé :D
Ở Thành Phố bác cứ đi D cho tiện, Ra đường trường bác chuyển qua S đi cho tiết kiệm, dùng để vượt xe, leo đèo thì máy sẽ mạnh hơn, quan trọng là bác biết làm chủ tốc độ thì mới có thể chuyển qua S và dùng lãy số trên vô lăng được. Khi đang đi D chuyển qua S bác cũng k cần phải giảm tốc hay thắng lại gì cả. Nên ra đường trường bác cứ tập đi S cho quen nhé.

Cách dùng thì cũng đơn giản như bác đi xe số sàn ấy. nhưng mà xe AT tiện 1 cái là khi sử dụng chế độ S thì khi bác giảm tốc là số cũng tự động giảm. Chỉ khi nào muốn vượt thì bác mới chủ động bấm lẫy (-) thôi.

Khi khởi động xe vào D, nhả thắng cho xe chạy xong nếu muốn chuyển qua số S thì lúc này bác chuyển luôn. Tốc độ thì cứ xe vừa có trớn chạy thì bác vào vố 2 ( bấm lẫy + ), tốc độ lên 30 thì bác vào số 3 ( bấm lẫy + ) cứ như vậy cho đến 50. Bác phải tập trung nghe tiếng máy nữa nếu mà nghe tiếng máy quá gầm thì có nghĩa bác đang đi số nhỏ mà với tốc độ cao nên bác phải lên số lớn hơn.

1 vài lần đầu sẽ chưa quen, nhưng nhiều lần sẽ thành thục thôi. Cứ lên cao tốc tập chuyển số lên thôi. Chứ còn giảm tốc là số cũng tự giảm theo rồi. Chúc bác thành công và có chuyến đi vui vẻ, bình an với gia đình nhé :D
Cảm ơn những chỉ bảo tận tình của bác, mai em sẽ thử xem thế nào, có gì lại tiếp tục phiền bác
 
  • Like
Reactions: Cerato235.14