nhà em mới tậu chú bim 318 tháng 3/2006,mua có 49,5 k các bác ah.Em ko chê nó điểm nào hết,mỗi tội có cái đèn nhìn lờ mờ qúe,sao ko sáng như thằng 325 nhỉ?(em hỏi hơi ngu vì 325 nó có bi-xê lông :)).Vậy em kính hỏi các bác có biết bộ đèn bi-xenon đó bán trong hãng bao nhiu và nó có bán ở ngoài ko ah,nếu có thi giá cả khoảng bi nhiêu ah?Vì nhà em ở tít tận Cầu giấy-hn nên đi lên hãng hơi xa.Bác nào bít thì giúp em vói nhá!
Sorry cho em hỏi thêm,tại sao cái bộ sạc pin(cái mồi thuốc lá ý ah) trên xe nhà em hôm nọ em cắm vào để sạc đt,tự rưng nghe nổ cái "bụp " rùi chẳng thấy điện vào đt nữa,cả 2 cái hàng ghế sau cũng hỏng luôn,thế là bị sao hả các bác,xe nhà các bác có bị thế ko ah,tụ rưng em thấy chán chán quá,vợ mới cưới về chưa làm ăn đuợc mấy đã bị chập,hu hu hu.
Mong các bác bỏ chút thời gian tư vấn cho em với ah,cám ơn các bác trước.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.491
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Đèn 318 như xe bác tuy không có Projector nhưng cũng sáng lắm mà ! Bác muốn thay Xenon đồng bộ thì phải thay cả bộ đèn của 325 có kèm theo Ballast và bóng Xenon lun ! Thiệt hại như bác Minhkhoi nói em e là chưa đủ đâu !:D
Còn giữ nguyên bộ đèn 318, chỉ thay bóng xenon Hx thì vô tư rồi, bác Minhkhoi và Matít màu giúp bác dễ dàng mà ! Có điều, trên Display nó hiện lên cái gì thì em không dám chắc ![&:]
 
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Thanks các pa'c nhìu nha,rưng mờ em thấy thay cái đèn xenon có cái ống tròn tròn như thằng 325 mới đẹp các pa'c nhẩy!Nếu mờ tầm $2K thì có lẽ em phải xem xét cho kỹ 1 chút,em cứ tưởng $7-800 thui,ai dè:(
To pac' minhkhoi:em cám ơn bác về vụ cái châm thuốc,em cũng nghĩ là cái cầu chì bị chít nhưng mà chẳng biết bọn nó để hộp cầu chì ở đâu,bi giờ em mới bít.Thui hôm nào đi được 5000 km thì lên bọn hãng nó bảo dưỡng rùi bảo nó thay cái cầu chì # vậy.Hôm ý nghe nó nổ bụp 1 cái em cứ tưởng hãng nó thấy mình mua rẻ quá nó ghét nó đặt bomb em,:D:D
 
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Cám ơn các bác nhé.Em thấy đôi mắt 318 mà đẹp như 325 thì tôt quá các bác nhỉ,mắt 325 thì xanh biếc,nhìn tây quá(gái Đức mà),còn mắt 318 thì thấy nó cứ vàng vàng(gái Diệc Lam rửa mặt bằng nước giếng nó vàng mà:D)
Còn vụ cái sạc điện trên xe hôm nay em với bố em lên hãng nó thay cho cái cầu chì la ngon ròai,thay miễn phí.(chắc cũng rẻ thui nhưng mà mình cảm thấy thích,vì em nghe nói trong thời gian bảo hành bộ phận nào hỏng do lỗi của nhà sx thì nó sẽ thay miễn phí cho hết,sướng!:)
Trước đây nhà em có con Ford Laser 1.6 mua từ năm 2000,biển M,chạy có 7 vạn mà bán được có 13000$,tiếc quá,xe vẫn còn ngon lắm các bác ah.Mua con 318 này vì nhà em cũng thích BM từ lâu rùi chưa có đk,bi giờ thấy nó giảm giá bằng đợt 2003 nên quyết định mua lun,mặc cả mãi thấy nó bớt cho có 500$,ki thật.Nhưng mà đang chạy Laser 1.6 96 Hp mà chạy sang con này 1995cc 143Hp cũng phê lắm rùi các bác ah.Nội thất màu đen bọc da montana cao cấp của Italia,2 ghế trước chỉnh điện có 3 memory cho bên tài,ốp giả gỗ,tay lái bọc da có cruise control,tăng giảm âm thanh và chuyển bài hát,ổ cd Alpine 6 đĩa với 6 loa(em nghe hãng bảo của Bose ko bit có đúng ko)nhưng mà nghe cũng tạm ổn,số tự động 3 chế độ D-SD-M(tự động hoàn toàn,thể thao và số tay với 2 nấc + -),cảm biến đèn pha và cảm biến mưa,rèm chỉnh điện,8 cái airbag,mình còn có thể tắt chế độ DSC(ổn định điện tử hay cân bằng đtử gì đấy) để ba-ti-lê ở chế độ thể thao(em chưa dám thử)..Nói chung là nó chỉ khác 325 1 số thứ như kém 325 2 máy,đèn xenon,kém 325 4 loa,vành thì có 16 thui,còn chân em 325 thì 17 inch cơ,nhìn nuốt nước bọt:mad:,tay nắm cửa và chắn biển số thì em 325 cùng màu thân xe chứ ko đen xù xì như 318,nói chung hơn 10000$ mà hơn những cái ấy cũng đáng,mỗi tội mình nghèo phải chịu.:(Em thấy cách âm bọn Bm làm tốt lém,ngồi trong xe hầu như ko nghe thấy gì bên ngoài,chỉ nghe thấy tiếng còi nhỏ như còi mấy chú kem mút thui.Và 1 điều nữa la tay lái của em nó hơi nằng nặng,nhất là khi đi nhanh thì càng nặng hay sao ý.Hình như em nổ nhìu quá,mong các bác đừng ghét nhé,tại em yêu em nó quá đâm ra cứ...[&o]
 
Hạng B1
6/8/05
78
0
6
47
Saigon
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Hôm trước ra đường thấy 1 em Bi gắn đèn bi-xê lông trắng xanh (tròng mắt chính) và đèn nhỏ màu đỏ (trong hốc mắt - khóe mắt) cực đẹp. Bác nào đang đi xe này hay có kinh nghiệm tư vấn giùm anh em tiện thể, Thanh Kìu các Pác rất nhìu.
 
Hạng D
22/2/06
1.297
7.884
113
46
Sài Gòn
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Trích đoạn: 318 29Y 1388

Cám ơn các bác nhé.Em thấy đôi mắt 318 mà đẹp như 325 thì tôt quá các bác nhỉ,mắt 325 thì xanh biếc,nhìn tây quá(gái Đức mà),còn mắt 318 thì thấy nó cứ vàng vàng(gái Diệc Lam rửa mặt bằng nước giếng nó vàng mà:D)
Còn vụ cái sạc điện trên xe hôm nay em với bố em lên hãng nó thay cho cái cầu chì la ngon ròai,thay miễn phí.(chắc cũng rẻ thui nhưng mà mình cảm thấy thích,vì em nghe nói trong thời gian bảo hành bộ phận nào hỏng do lỗi của nhà sx thì nó sẽ thay miễn phí cho hết,sướng!:)
Trước đây nhà em có con Ford Laser 1.6 mua từ năm 2000,biển M,chạy có 7 vạn mà bán được có 13000$,tiếc quá,xe vẫn còn ngon lắm các bác ah.Mua con 318 này vì nhà em cũng thích BM từ lâu rùi chưa có đk,bi giờ thấy nó giảm giá bằng đợt 2003 nên quyết định mua lun,mặc cả mãi thấy nó bớt cho có 500$,ki thật.Nhưng mà đang chạy Laser 1.6 96 Hp mà chạy sang con này 1995cc 143Hp cũng phê lắm rùi các bác ah.Nội thất màu đen bọc da montana cao cấp của Italia,2 ghế trước chỉnh điện có 3 memory cho bên tài,ốp giả gỗ,tay lái bọc da có cruise control,tăng giảm âm thanh và chuyển bài hát,ổ cd Alpine 6 đĩa với 6 loa(em nghe hãng bảo của Bose ko bit có đúng ko)nhưng mà nghe cũng tạm ổn,số tự động 3 chế độ D-SD-M(tự động hoàn toàn,thể thao và số tay với 2 nấc + -),cảm biến đèn pha và cảm biến mưa,rèm chỉnh điện,8 cái airbag,mình còn có thể tắt chế độ DSC(ổn định điện tử hay cân bằng đtử gì đấy) để ba-ti-lê ở chế độ thể thao(em chưa dám thử)..Nói chung là nó chỉ khác 325 1 số thứ như kém 325 2 máy,đèn xenon,kém 325 4 loa,vành thì có 16 thui,còn chân em 325 thì 17 inch cơ,nhìn nuốt nước bọt:mad:,tay nắm cửa và chắn biển số thì em 325 cùng màu thân xe chứ ko đen xù xì như 318,nói chung hơn 10000$ mà hơn những cái ấy cũng đáng,mỗi tội mình nghèo phải chịu.:(Em thấy cách âm bọn Bm làm tốt lém,ngồi trong xe hầu như ko nghe thấy gì bên ngoài,chỉ nghe thấy tiếng còi nhỏ như còi mấy chú kem mút thui.Và 1 điều nữa la tay lái của em nó hơi nằng nặng,nhất là khi đi nhanh thì càng nặng hay sao ý.Hình như em nổ nhìu quá,mong các bác đừng ghét nhé,tại em yêu em nó quá đâm ra cứ...

loa Bim 3 ở VN xài Bose China (ở MỸ xài Bose Mexico)
Xe BMW tay lái và nút kèn khá nặng hơn so với xe Nhật (xe nào cũng vậy, chắc do tụi nó ít bóp kèn và ít lạng lách :D)
Sao lại có chiếc Bim chỉ có 4 loa nhỉ???? mỗi đợt mỗi khác phải ko các bác???
 
Last edited by a moderator:
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

to Hamzui: hic hic,ý em nói như trên là 318 nó kém 325 4 loa,nghĩa là 325 có 10 loa mà bác,318 thì có 6 loa thui.Trùi ui sao lại loa bose China hả bác?????thật ko bác,em thất vọng quá,sao nó lại cho loa tàu vào nhỉ,thật đúng là râu ông nọ cắm vào mồm bà kia,tự nhiên vợ Đức lại có mỏ Tàu,huhuhuhu:mad:
 
Hạng B1
9/4/05
86
0
0
www.google.com
RE: em hỏi về đèn bi-xenon

Trích đoạn: vespa

Hôm trước ra đường thấy 1 em Bi gắn đèn bi-xê lông trắng xanh (tròng mắt chính) và đèn nhỏ màu đỏ (trong hốc mắt - khóe mắt) cực đẹp. Bác nào đang đi xe này hay có kinh nghiệm tư vấn giùm anh em tiện thể, Thanh Kìu các Pác rất nhìu.
Bác có thể tả rõ hơn 1 chút nữa được ko ? em nghe cũng phê quá, bác tả cụ thể hơn đi em sẽ nhờ mấy thằng bạn ở nước ngoài tìm hộ được