Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 hoàn toàn mới đã được ra mắt, ngoài việc sử dụng nền tảng khung gầm và thiết kế hoàn toàn mới, dự kiến sắp tới Focus mới sẽ được cung cấp phiên bản động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng mới chia sẻ từ Ford Fiesta tại thị trường châu Âu. [pagebreak][/pagebreak]
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ông David Filipe - Phó chủ tịch phụ trách mảng kỹ thuật truyền động của Ford cho biết, động cơ 3 xy-lanh dung tích 1.5 lít tăng áp sẽ được cung cấp tại thị trường Mỹ, nhưng hiện tại hãng Mỹ chưa xác nhận thời điểm cụ thể. Hiện tại, động cơ 3 xy-lanh này đang được sử dụng tại thị trường châu Âu trên Ford Fiesta mới, Ford dự kiến sẽ ra mắt Focus mới vào năm tới tại Mỹ và theo Motor1 động cơ 3 xy-lanh dung tích 1.5L EcoBoost mới này sẽ thay thế cho động cơ 4 xy-lanh dung tích 1.5L EcoBoost trước đó.​
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Động cơ 3 xy-lanh sẽ có tính năng ngắt tạm thời 1 xy-lanh chỉ sử dụng 2 xy-lanh còn lại để cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu trong một số điều kiện vận hành như ở tốc độ và tải trọng thấp. Động cơ 3 xy-lanh mới này dự kiến thay thế động cơ 4 xy-lanh 1.5L cũng đang được sử dụng cho Ford Fusion và Ford Escape tại Mỹ.​
Focus 2019 đang sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất 140 mã lực và 180 mã lực sử dụng kết hợp với hộp số tay sáu cấp (6MT) hoặc hộp số tự động tám cấp (8AT). Dưới phiên bản động cơ 1.5 EcoBoost, là động cơ 1.0L EcoBoost nhỏ hơn cho công suất 84 mã lực, 99 mã lực và 123 mã lực. Khách hàng tại châu Âu có thể mua Focus 2019 với các phiên bản động cơ diesel 1.5 và 2.0L cho công suất lần lượt là: 95 và 150 mã lực.​
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Có thể thấy rằng, Ford đang có xu hướng sử dụng động cơ nhỏ hơn áp dụng công nghệ tăng áp Ecoboost cho các dòng xe của hãng, có thể trong tương lai Focus sẽ sử dụng động cơ nhỏ như 1.0L kết hợp với động cơ điện để tạo nên hệ truyền thống hybrid để cân bằng giữa tiết kiệm nhiên liệu, công suất và đáp ứng các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn với động cơ đốt trong...
Ford Focus 2019 hatchback:
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sedan:
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh

Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanhFord Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh Ford Focus 2019 sẽ có phiên bản động cơ 3 xy-lanh
Tham khảo tại: Automotive News & Motor1.com
 
Hạng D
26/3/17
2.620
4.697
113
Lưới tản nhiệt dạo này các hãng làm giống nhau quá
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Em này so với Altis sao các bác?
Đang rình mò tăm tia mấy em tầm 700 đổ lại mà nhức não quá. E chỉ cần cách âm tốt, an toàn, xe ổn định, bền bỉ, rộng rãi cho hàng ghế sau. Các option khác ko quan trọng.
 
Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Em này là mình không chê điểm nào hết, hy vọng về sớm cho ae chiêm ngưỡng. Mình cũng thích bảng HB.
 
Tập Lái
26/8/16
33
20
8
45
Tấm đầu nhìn cứ như QX60 thu nhỏ í nhỉ. Trừ vấn đề hộp số ra thì Ford No.1