Hạng B2
7/2/12
431
154
43
(Autodaily.vn) Ngày 10/08 vừa qua, Suzuki Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường mẫu xe côn tay GZ150-A được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 45.490.000VND.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Suzuki Việt Nam đã đưa ra thị trường 2 mẫu xe côn tay. Trước đó là sự xuất hiện của EN150-A có giá bán 45 triệu đồng.

Với giá bán tương đối hợp lý, cùng kiểu dáng xe hầm hố, Suzuki Việt Nam chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trên thị trường xe côn tay vốn chưa có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

GZ150- A - Xe côn tay giá mềm mới của Suzuki Việt Nam


Thiết kế Suzuki GZ 150- A mang dáng dấp cổ điển với bình xăng hình giọt nước đặc trưng, tay lái cao và yên xe thấp, đèn pha hình đầu đạn. Xe có trọng tâm thấp với kích thước 2.250mm dài, 900mm rộng, 1.160mm cao, cùng chiều cao yên chỉ 710 mm, khoảng sáng gầm xe 150 mm, trọng lượng toàn bộ 150 kg.

Xe được trang bị động cơ S150 FI hoàn toàn mới phun xăng điện tử cùng hệ thống truyền động 5 số và hệ thống cân bằng động song song, giảm động cho động cơ, giúp cho GZ150-A có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh hơn. Động cơ đạt công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút, thời gian tăng tốc từ 0-100 km mất 8 giây.

Suzuki GZ150-A có dung tích bình xăng tới 11,5 lít, sử dụng lốp không săm. Xe được trang bị 2 thùng để đồ lớn và một màu duy nhất là màu đen.

Nguồn: http://autodaily.vn/2012/08/suzuki-viet-nam-tiep-tuc-tan-cong-thi-truong-xe-con-tay/
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
con này ăn đứt rebel USA rồi,
thay gi-đông bel mỹ 2010 vào là vi vu thôi,
 
Hạng B2
19/9/11
253
2
0
sao SUZUKI không làm ra 1 chiếc na ná giống Exciter gọn gàng , cơ động , thể thao . con này cái xác nặng trịch mà chỉ có 150cc sao chạy nổi đây ?!!
 
Hạng D
3/7/12
1.840
7.015
113
Vừa mới leo lên yên em nó thử vài đường xem cảm giác ra sao. Kết luận xe kiểu dáng đẹp, khá ổn cho 1 con mang phong cách offroad với giá tiền gần 50T trọn gói ( đại lý Minh Thành trên đường Nơ Trang Long Q.Bình Thạnh ) ở thời điểm hiện tại. Dù sao đóng mác Suzuki cũng vẫn an tâm hơn mấy em G-Sock, Rebel Hoang Da ... trưng bày đầy đường Hoàng Văn Thụ Phú Nhuận; tuy vẫn biết rằng con này có gốc gác xuất xứ từ Hồ Cẩm Đào.
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.147
113
đây
samarine nói:
sao SUZUKI không làm ra 1 chiếc na ná giống Exciter gọn gàng , cơ động , thể thao . con này cái xác nặng trịch mà chỉ có 150cc sao chạy nổi đây ?!!
hồi xưa là FX, giờ thì Raider đó cụ, 2 chiếc này EX kêu bằng cụ luôn ;), có điều kiểu dáng cái raider không phải thứ dễ nhìn nên chắc Su vịt không làm đâu














Thông số kỹ thuật - Specifications
Động cơi: một xilanh, Cam đôi DOHC, 4 van, 4 thì,
Dung tích xilanh: 147,3 cc.
Đường kính x hành trình piston: 62,0 x 48,8 mm
Hệ thống làm mát: Air-cooled
Bộ chế hòa khí: MIKUNI BS 26-187
Tỷ số nén: 10.2: 1
Hệ thống đánh lửa: DC-CDI
Hệ thống khởi động: Đạp/Đề
Công suất tối đa quyền lực: 16.0hp tại 9.500 vòng / phút
Ly hợp: thủy lực
Hệ thống sang số: 6 tốc độ (1 xuống-5 trở lên)
Giảm xóc trước: Kính Shock Up
Giảm xóc sau: Swing Arm với Mono Shock Up
Kích thước lốp trước: 70/90 - 17 - 38P
Kích thước lốp sau: 80/90 - 17 - 44P
Phanh trước: Phanh đĩa
Phanh sau: Phanh đĩa
Loại bánh: Bánh MAG
Kích thước / trọng lượng / công suất
Chiều dài: 1.940 mm
Chiều rộng: 625 mm
Chiều cao: 941 mm
Trọng lượng: 106 kg.
Nhiên liệu
Nhiên liệu: Xăng không chì 91 Octane trở lên
Kích thước thùng nhiên liệu: 4,9 L.