Hạng B1
6/5/08
65
0
0
Hanoi
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Chuối không chịu được. Đả đảo
 
Hạng B2
5/4/07
367
0
16
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bác ơi người tiêu dùng VN làm gì có quyềnlợi mà Honda VN bỏ qua ,bác xem hãng nào chả vậy...... thôi em vọt đây
 
Hạng B1
9/10/06
70
2
8
45
www.matbao.net
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Tình hình là sau khi đòi gắt gao tờ giấy của hãng Honda về việc nước hoa gây hỏng quạt gió. Hôm nay, 1 đồng chí bên Honda Cộng Hòa đã gửi cho em qua fax 2 trang như sau: (Vì lý do quá mờ, nên em type ra cho các bác nghiên cứu)

Chú ý: đây là 2 trang của 1 tờ bướm mà theo các bác bên Cộng Hòa bảo là đã phát cho các khách hàng mua Civic. Còn tờ "phân tích kỹ thuật" như hôm trước em được tận mắt chứng kiến thì anh em chúng ta không có diễm phúc được nhận vì "đây là tài liệu nội bộ giữa nhà máy Honda và Đại lý" mặc dù em đã căng con mắt ra nhìn nhưng không có dòng Confidental hay lưu hành nội bộ gì cả.

otoCH2.jpg


Vùng đỏ số 1:
Xe ô tô Honda đuợc trang bị hệ thống túi khí (SRS) do vậy không đặt đồ trang trí, phụ kiện tại khu vực có túi khí vì:
- Các phụ kiện lắp đặt có thể dẫn tới việc túi khí hoạt động không chính xác
- Các phụ kiện được lắp thêm (sáp thơm, nước hoa, ....) có thể bị văng ra và gây nguy hiểm cho người lái và hành khách trên xe khi các túi khí hoạt động.


Như vậy, các bác đặt nước hoa, sáp thơm trên capo trong xe (như xe của bác 8 đặt 2 cái tai thỏ (xe bác 8 hả) thì khi nào túi khí không hoạt động là do lỗi của bác nhá. Nhưng trường hợp này cũng hơi ít. Và có dính đến nước hoa. Các bác để ý mấy cái hình, các bác không được đặt cái gì ở trên capo trong xe hết.


Vùng đỏ số 2 - Viết bằng chữ nhỏ hơn bình thờng: :D
Lưu ý: KHông sử dụng sáp thơm vì trong các loại sáp thơm này có thể chứa các thành phần gây hại điển hình là chất silicon có trong sáp thơm sẽ làm ảnh hưởng đến quạt gió của hệ thống điều hòa trên xe ô tô Honda của bạn


--> Đây là tội của em. Xe của em có dùng 1 miếng lá thơm và 1 lọ nước hoa (xịn nha). Nhưng không rõ 1 trong 2 loại đó thì cái nào là sáp thơm. Tuy nhiên, rõ ràng Honda đã có tờ rơi (mặc dù em chưa hề nhận và trong hướng dẫn cũng không có) cảnh báo rồi.

Vùng đỏ số 3:
Hãy đến đại lý honda khi bạn có dự định tiến hành những công việc sau:
- Sửa chữa khu vực xung quanh vô lăng.
- Lắp đặt hệ thống âm thanh
- Các công việc liên quan đến đồng sơn khu vực xung quanh táp lô
- Sửa chữa xung quanh đồng hồ điều khiển trung tâm

Vùng đỏ số 4:
Hãy đến đại lý Honda gần nhất để được nhân viên đại lý tư vấn và hướng dẫn trước khi lắp đặt các phụ kiện không phải do Honda Việt Nam cung cấp
Vì phụ kiện không phù hợp với xe ô tô Honda của bạn hoặc hiệu quả lắp đặt không tốt thì có thễ dẫn tới các rủi ro tiềm ân ngoài ý muốn.


otoCH1.jpg


Vùng đỏ số 5:
Các lưu ý khi lắp thêm phụ kiện:
Không lắp thêm phụ kiện nào trong phạm vi tầm nhìn của ngừơi lái xe vì:
- Điều này có thể dẫn tới tai nạn do tầm nhìn bị hạn chế.
- Người lái khng thể phản ứng ngay với các tình huống bên ngoài do hình ảnh phải đi qua phụ kiện rồi mới đến được mắt của người lái

Vùng đỏ số 6:
Không lắp thêm bất cứ phụ kiện nào........ mờ quá đọc không được. Đại để là cái gì đó dễ cháy. Em thấy cái hình vẽ là không được để kính trên táp lô.

Vùng đỏ số 7:
Không nên thay đổi cấu hình xe ô tô Honda của bạn:
- Không nên sử dụng bất cứ phụ tùng hay phụ kiện không phù hợp với các tính năng hoạt động của xe ngoại trừ các phụ tùng chính hiệu do Honda cung cấp vì điều này:
+ Sẽ ảnh hưởng đến hoạt động tối ưu của xe hoặc gây ra các tan nạn ngoài ý muốn.
+ Sẽ không phù hợp với giao luật giao thông Việt Nam khi lắp các phụ tùng không được chứng nhận.
+ Lưu ý:
1 đoạn mờ quá đọc không được.
Hiện nay, trên thì trường xuất hiện rất nhiều các phụ kiện sử dụng điện năng như DVD, v.v.... đại ý là gắn thêm DVD là có tội. :D

Vùng đỏ số 8
Công ty Honda Việt Nam khuyến cáo không lắp đặt hoặc sử dụng các phụ kiện không phải do Honda cung cấp nếu không có sự tư vấn kỹ thuật của nhân viên Đại lý Honda.
Không lắp thêm các thiết bị điện ngoài thị trường không phù hợp với xe (còi điện khác công suất, loa sub, ....) vì chúng sẽ làm tăng thêm rủi ro tiềm ẩn cho xe ô tô Honda của bạn. Trong trường hợp khách hàng lắp đặt phụ kiện bên ngoài thì khách hàng phải chịu mọi trách nhiệm khi có các rủi ro xay đến mà nguyên nhân là do việc lắp đặt các phụ kiện bên ngoài gây ra
Hãy sử dụng vành (mâm, a zăng) xe được thiết kế cho xe ô tô Honda vì:
Hiệu quả phanh và khả năng lái sẽ giảm khi sử dụng các loại vành không phải của xe ô tô Honda.


-------------------
Báo cáo hết.

Túm lại, theo ý Honda:
- Em xài nước hoa (hay sáp thơm) làm hỏng quạt máy lạnh --> em tự chịu.
- Các bác (và cả em) gắn thêm DVD, loa component, sub, cảm biến lui, camera lui, đèn signal trong gương, đèn cản (1.8) đèn Xenon, projector, v.v... khi có sự cố về điện của cả xe là các bác tự ôm hận nhá.
- Bác nào độ mâm, la zăng, chẳng may mà có tai nạn thì do bác thay mâm làm ảnh hưởng đến phanh.

Và chốt lại: các anh Honda Việt Nam đã in ra 1 số tờ rơi ghi rất rõ ràng. Tại các chú em mua Civic không chịu hỏi (có biết có tờ rơi đó đâu mà hỏi) và cũng không chịu đi tìm ra tờ rơi đó nên có gì các chú tự chịu. Còn hướng dẫn sử dụng không nói rõ là do "quên".

Nhân tiện, có bác nào lúc mua xe nhận được tờ rơi giống như 2 bức hình em chụp không ạ? Bác nào làm cái pool coi
 
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Chà, thằng Honda này cũng chịu khó làm đại cái giấy rồi fax qua cho bác nhỉ.
Em nghỉ nó chỉ làm có 1 tờ này để fax qua cho bác thôi ---> thằng này....bó tay lun.
 
Hạng D
18/3/08
1.532
12.558
133
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

ềmịa, em nghe ca cẩm cái đại lý CH này lâu rùi, một phần em nghĩ cũng vì cách làm việc láu cá va coi thường khách hàng của tụi sale vietnam mình nữa. Pác có nhã ý mua mà nó thấy pác có khả năng thì nó săn pác như săn vịt , call liên tục điếc đầu. Pác nhìn bèo nhèo tới shoroom nó quăng cho pác cái brochủe tự coi..... Mua xong, nó zui zẻ, pác về zui zẻ...... tháng sau pác quay lại coi chừng biết tay nó ..... hết zui !!!! chắc hết moi tiền của pác được rùi .... nó lơ đẹp, sợ làm phiền !!!!
 
Hạng B2
3/3/08
121
1
18
lo gach
otosaigon.com
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

đưa lên Đài Báo đi bác> làm gì có chuyện nước hoa làm hỏng quạt ..
 
Tập Lái
14/4/05
32
0
6
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bác Newcinc cứ kiện khỏe vào bác ợ, để dealer làm việc tôn trọng khách hàng hơn.
@bác DukePham: em cũng tương tự bác, từng mua Vios ở TLTK và vừa đính hôn với 1 em 2.0 hôm qua ở Honda CH. Ở Honda KT họ khuyến mãi cho bác nhưng gì vậy?
@all: em muốn ly dị 1 cô vợ Vios 2003 , ở đây có bác nào quan tâm không nhỉ? ;)
 
Hạng B2
3/3/05
121
0
16
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Bác cứ kiện lên thằng Honda Việt nam là nó giải quyết ngay . Cái tờ rơi của nó không có giá trị pháp lý gì cả, bác làm to chuyện là chúng nó sợ mang tiếng nên sẽ làm cho rảnh nợ :D, nó nói như vậy mà không dám làm vậy đâu. dọa người không biết thôi[:-]