Hạng B2
2/4/07
314
3
18
53
Thủ đô Hà Nội
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

đúng rồi em có nhớ là nhìn cái hình vẽ đấy ở đâu. Tưởng trong hướng dẫn sử dụng hóa ra nó ở trên web.

Bác gì cứ kiện tụi Honda (nói chung) vì khuyến cáo không đầy đủ. Có phải ai cũng có điều kiện để mà vào web để biết mấy cái mẹo vặt đấy đâu?
 
Hạng B2
24/9/06
416
2
18
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

em xác nhận là có tờ rơi đó đi kèm khi nhà em lấy Civic.
 
Tập Lái
12/5/08
6
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

-----------------------------------------------------------------
- Gần đây, Honda phát hiện ra 1 số trường hợp khách hàng có tiếng kêu bất thường trong quạt máy lạnh.
- Bộ phận kỹ thuật của Honda đã phát hiện ra rằng: do quạt của máy lạnh làm bằng silicon, và do khách hàng sử dụng nước hoa, mà trong nước hoa có silicon nên làm hỏng quạt.
- Trong trường hợp này, khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc hư hỏng quạt.
------------------------------------------------------------------

Vùng đỏ số 2 - Viết bằng chữ nhỏ hơn bình thờng:
Lưu ý: KHông sử dụng sáp thơm vì trong các loại sáp thơm này có thể chứa các thành phần gây hại điển hình là chất silicon có trong sáp thơm sẽ làm ảnh hưởng đến quạt gió của hệ thống điều hòa trên xe ô tô Honda của bạn
------------------------------------------------------------------



Phải nói là bọn HD CH này ngớ ngẩn hết sức !!! :mad: Bác Newcinc cứ yên tâm mà làm cho ra nhẽ vụ này đi bác!

Với chút kinh nghiệm về ngành nhựa và hóa hữu cơ xin chia sẽ cùng bác thế này:

Nhiều năm làm trong ngành nhưng chưa bao giờ nghe cũng chưa hề thấy các chi tiết trong hệ thống quạt ô tô làm bằng silicon :D vì hiện nay để chế tạo các bộ phận trong hệ thống quạt/ cánh quạt dùng trong ô tô hay những chi tiết kỹ thuật có độ lắp lẫn đòi hỏi tính chính xác cao, trên thế giới hầu như tất cả các hãng (mình đoán trong xe Civic cũng như thế) đều đang sử dụng một trong các loại như nhựa kỹ thuật sau:

- PBT (Polybutylene Terephtalate)+ 15-25% glass fiber (sợi thủy tinh)
- PA 6/ 66 ( Polyamide)+ 15-30% glass fiber
- POM (Acetal polyoxymethylene)

Tất cả các loại trên đều có tính năng chịu nhiệt cao, chịu mài mòn, trơ bề mặt, và kháng hóa chất tốt. Vì thế, cho dù nếu có sự bốc hơi của các dung môi trong sáp thơm/ nước hoa, vvv (mà con người vẫn có thể tồn tại được một thời gian!) thì hoàn toàn không có chuyện làm thay đổi kích thước (trương nở) hay làm hỏng các chi tiết khi tiếp xúc với môi trường mà nồng độ dung môi dễ bay hơi rất thấp như thế được.

2. Việc sử dụng nước hoa/ sáp thơm trong xe trở nên rất phổ biến không chỉ ở VN mà hầu như các nơi trên thế giới. Nên nếu giả sử phần quạt của Honda Civic đang sử dụng những nguyên liệu không phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế thì chẵng lẽ Honda họ k biết điều chỉnh hay thay thế bằng những vật liệu tốt hơn khác sao? (vì các loại xe khác khi dùng thì có bị như thế đâu!)

Em hết ah!
 
Hạng C
23/4/08
580
2
18
TP-HCM
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: newcinc

Nhân tiện, em cũng sực nhớ ra chương trình giới thiệu mua xe Civic tặng phiếu quà tặng 1.500.000 VND. Cái này có DukePham làm chứng ạ.

Chẳng là em mua Civic trước DukePham, em mua ở Cộng hòa, khi DukePham mua thì hắn thấy trong Honda Cộng Hòa có standy của chương trình này. Thế là DukePham điền trong order là em giới thiệu.

Khi DukePham lấy xe đã có hỏi Saler về chương trình này và được thông báo "Phiếu mua hàng sẽ gửi về địa chỉ của bạn anh" (tức là em). Em có nhớ là DukePham có nhắc nhở saler thêm 1 lần khi đi bảo dưỡng xe thì phải.

Nay, xe DukePham đi sắp mòn hết lốp :D (hình như mấy tháng rùi á) và đã bán rùi nhưng em vẫn chưa nhận phiếu kia. 1.5tr không to nhưng cố tình quên nó thì chứng tỏ cái tính gian lận của Honda Cộng Hòa rất ư là bự.

DukePham đâu rồi. Vào confirm cho con 7892 fát coi đúng không?

HeHeHe Bác ráng chờ them ít thời gian đi ...... thông cảm cho mấy đại lý dùm đi ....vì dành giựt cái giấy phép ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN HONDA mất hơn 10 tỉ (hơn 700.000 usd )lận nên đang khấu hao dần mà !!!!!!!!!!! :D:D:D
 
Hạng B1
3/9/07
68
1
8
Visit Site
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Em cũng mua civic 1.8MT, khi đi bảo dưỡng nhân viên HD có nói anh ko được xịt nước hoa vào khe điều hòa (khe thổi gió) nó sẽ làm hỏng điều hòa, may quá trên xe em ko có nước hoa cũng như sáp thơm gì cả chỉ có mấy quả dứa thôi. em nghĩ bọn HD cũng có lý của nó đấy chứ - em bảo dưỡng ở HD Mỹ đình - HN
 
Hạng B2
26/7/05
341
9
18
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: newcinc
Chẳng là em mua Civic trước DukePham, em mua ở Cộng hòa, khi DukePham mua thì hắn thấy trong Honda Cộng Hòa có standy của chương trình này. Thế là DukePham điền trong order là em giới thiệu.
...
Khi DukePham lấy xe đã có hỏi Saler về chương trình này và được thông báo "Phiếu mua hàng sẽ gửi về địa chỉ của bạn anh" (tức là em).

Em cũng tham gia chương trình này ở đại lý Honda CH và nhận đủ 15 phiếu mua hàng Big C gửi bằng thư bảo đảm. Chương trình này em tưởng đại lý chỉ đưa cho mình tờ thư giới thiệu có code khách hàng. Sau đó mình tự gửi cho Honda và hãng sẽ gửi quà trực tiếp cho người giới thiệu. Hình như bác trách oan đại lý rồi.
 
Hạng C
22/11/07
535
0
0
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: thunder

Trích đoạn: newcinc
Chẳng là em mua Civic trước DukePham, em mua ở Cộng hòa, khi DukePham mua thì hắn thấy trong Honda Cộng Hòa có standy của chương trình này. Thế là DukePham điền trong order là em giới thiệu.
...
Khi DukePham lấy xe đã có hỏi Saler về chương trình này và được thông báo "Phiếu mua hàng sẽ gửi về địa chỉ của bạn anh" (tức là em).

Em cũng tham gia chương trình này ở đại lý Honda CH và nhận đủ 15 phiếu mua hàng Big C gửi bằng thư bảo đảm. Chương trình này em tưởng đại lý chỉ đưa cho mình tờ thư giới thiệu có code khách hàng. Sau đó mình tự gửi cho Honda và hãng sẽ gửi quà trực tiếp cho người giới thiệu. Hình như bác trách oan đại lý rồi.
DukePham đâu rồi. Vào confirm cho con 7892 fát coi đúng không?

Confirmed...

Đã đích thân nhắc em sales ở Cộng Hòa ít nhất 2 lần. Một lần lúc nhận xe và một lần hôm bảo dưỡng 1000KM. Túm cái váy lại là 1 lần nói chắc chắn sẽ gửi và 1 lần cười trừ oánh trống lảng chuyện khác.

Về vụ khuyến cáo trên web có sao mấy chú ở Cộng Hòa ko nói ngay từ đầu với Newcinc mà hẹn lần hẹn lữa cái vụ đưa tờ rơi và đến hôm nay mới Fax sang cho coi. Đến mấy chú ở Cộng Hòa còn chả bít trên web có đoạn khuyến cáo đó nói gì đến khách hàng, đâu phải ai cũng hay online hoặc chí ít đi mò vào web honda coi khi trên xe có sẵn Hướng Dẫn Sử Dụng
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/7/05
341
9
18
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

Trích đoạn: Newcinc

Nay, xe DukePham đi sắp mòn hết lốp (hình như mấy tháng rùi á) và đã bán rùi nhưng em vẫn chưa nhận phiếu kia. 1.5tr không to nhưng cố tình quên nó thì chứng tỏ cái tính gian lận của Honda Cộng Hòa rất ư là bự.


Trích đoạn: DukePham

Đã đích thân nhắc em sales ở Cộng Hòa ít nhất 2 lần. Một lần lúc nhận xe và một lần hôm bảo dưỡng 1000KM. Túm cái váy lại là 1 lần nói chắc chắn sẽ gửi và 1 lần cười trừ oánh trống lảng chuyện khác.

Về chuyện tờ rơi với thông tin "nước hoa- quạt" thì em hoàn toàn đồng ý với các bác.

Riêng chuyện 1.5 triệu, em nghĩ lỗi của saler là không thông tin chính xác cho khách hàng và không hỗ trợ khách hàng nhắc nhở nhà máy, nếu vì lý do gì quà không đến với khách hàng thì cũng có lời giải thích để khách thông cảm. Vì quà được Honda Vĩnh phúc gửi thẳng cho khách nên Honda CH không thể gian lận được. Trừ trường hợp bác nhờ đại lý làm tất tần tật, thay vì ghi địa chỉ của bác saler lại ghi địa chỉ khác thì mới nên trách họ ăn gian.
 
Hạng B2
13/2/08
221
0
16
45
Hà Nội
RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng

E cũng được Sale bảo có quà tặng 1,5triệu.Hình như thẻ mua hàng ở Big C, e cũng mua xe được gần 2 tháng rồi mà chưa thấy tăm hơi quà cáp đâu. Mà e ở HN thì từ HD Vĩnh Phúc chắc cũng không lâu như các Bác trong SG.E lại cố chờ và hy vọng nữa vậy.