RE: Hãng Honda Việt Nam bỏ qua quyền lợi khách hàng
1. Các khách hàng mua xe không nhận được cái tờ rơi này, và khuyến cáo này ko hề nằm trong Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo xe.
2. Tờ rơi thì hoàn toàn không có giá trị pháp lý
. Căn cứ trên 1 tờ rơi để quy trách nhiệm cho khách hàng là điều cực kỳ vô lối và vi phạm nghiêm trọng đạo đức kinh doanh.
3. Sáp thơm nó giống như nến vậy, có chứa chất silicon làm đông dung dịch lỏng. Tuy nhiên cái miếng xài trên xe Newcinc là miếng thơm khô ko liên quan quái gì đến sáp.
4. Ngay trong Honda Cộng Hòa có bày bán các loại đầu DVD, màn hình 2din có xuất xứ như bên ngoài để bán cho khách có nhu cầu lắp. Vậy lời khuyên ko mua bán lắp ráp thiết bị ko phải của Honda là sao?
1. Các khách hàng mua xe không nhận được cái tờ rơi này, và khuyến cáo này ko hề nằm trong Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo xe.
2. Tờ rơi thì hoàn toàn không có giá trị pháp lý
. Căn cứ trên 1 tờ rơi để quy trách nhiệm cho khách hàng là điều cực kỳ vô lối và vi phạm nghiêm trọng đạo đức kinh doanh.
3. Sáp thơm nó giống như nến vậy, có chứa chất silicon làm đông dung dịch lỏng. Tuy nhiên cái miếng xài trên xe Newcinc là miếng thơm khô ko liên quan quái gì đến sáp.
4. Ngay trong Honda Cộng Hòa có bày bán các loại đầu DVD, màn hình 2din có xuất xứ như bên ngoài để bán cho khách có nhu cầu lắp. Vậy lời khuyên ko mua bán lắp ráp thiết bị ko phải của Honda là sao?