Hạng D
29/10/03
1.306
365
83
Vietnam
Tôi nghe vài người lái xe lâu năm trong xóm nói là:

EFI tiết kiệm được khỏang 5% nhiên liệu, nhưng với chất lượng xăng ("quá dơ"!!!) ở VN, thì tuổi thọ của hệ thống EFI này THẤP hơn hệ thống bình xăng con.

Các bác nghĩ sao?
 
Hạng D
28/11/03
4.207
48
48
53
Theo toi xang do thi da co loc xang, va xang do cung anh huong toi tuoi tho cua binh xang con vay (vi phai xuc binh xang con hoai)

O cac nuoc phat trien, EFI da la tieu chuan tu nhung nam 90
 
Tập Lái
18/11/03
30
1
0
hien nay xang cung da tot roi , neu can than thi thuong xuyen thay loc xang va do phu gia xuc bec van chay tot nhu thuong
EFI loi the lam nhu cac ban thay gia toc cua chiec Zace va chiec jolie thi ro
 
Mai
Hạng B2
24/7/04
196
13
18
Hanoi
RE: Hệ thống EFI versus "Bình Xăng Con"

Zace và Jolie cái nào chạy chế cái nào EFI hả bác. Tôi không ngờ nhưng xe đời cao như vậy mà còn chạy chế như cái xe nghĩa địa của tôi
 
Hạng B2
12/8/04
304
1
0
RE: Hệ thống EFI versus "Bình Xăng Con"

Một cái bác kiểm sóat đuợc tất cả các thông số như : vòng tua, khi thải, lưu luợng gió đưa vào.... tòan bộ dữ liệu đuợc sử lí để cho ra 1 tỉ lệ xăng gió thích hợp. Nguợc lại với EFI, CHK không cần gì cả và cũng không thể tự điều chỉnh thông số cho phù hợp với chế độ vận hành mà chỉ làm theo 1 Preprograme bởi nhà sản xuất hay sự điìều chỉnh của thợ máy thử hỏi sao tốt hơn đuợc hả bác. VD đơn giản bác đi 1 chiếc xe có ngừoi lái và 1 chiếc thì không có nguời lái ( không có Robot ở đây nhé) nó đưa bác xuống ruộng hồi nào không hay :D:D