Hạng D
13/8/14
2.547
28.984
113
Sẵn thớt này và vấn đề chân phanh bị cứng khi chạy chế độ CC của C RV hơn chục ngày qua, báo mới đăng trả lời từ người có thẩm quyền cùa Honda việt nam vừa mới lên báo chiều nay:
Honda Việt Nam lý giải nguyên nhân xe CR-V cứng chân phanh
22/06/2019 | 16:00
Hiện tượng bị cứng chân phanh khi chạy Cruise Control trên xe Honda CR-V là lái xe đã vô tình kích hoạt cảm biến vấn đề bất thường đối với hệ thống trợ lực phanh khi đạp nhẹ phanh liên tục trong quá trình lái.
-----------

Đạp nhẹ chân phanh liên tục của TX làm kích hoạt "CẢM BIẾN VẤN ĐỀ BẤT THƯỜNG"
Nghe cứ sao sao ấy ta?:)
Hướng giải quyết :"cài đặt lại phần mềm ECU cho các xe CR-V ở trên để tránh tái diễn tình trạng trên."
Và khuyến cáo :"Nếu gặp hiện tượng trên, để tránh cảm giác không thoải mái khi đạp phanh, khách hàng có thể mang xe đến đại lý ôtô Honda gần nhất để được cài đặt lại phần mềm ECU."

Sao không xác nhận là lỗi phần mềm mà lại bảo là do tài xế "THƯỜNG XUYÊN ĐẬP NHẸ CHÂN PHANH", hóa ra đập phanh là cứ phải đạp hết chân???:)
https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...-nhan-xe-cr-v-loi-cung-chan-phanh-543299.html
Cũng khó hiểu thặc!:)
 
Hạng D
29/6/15
4.922
15.787
113
39
Sẵn thớt này và vấn đề chân phanh bị cứng khi chạy chế độ CC của C RV hơn chục ngày qua, báo mới đăng trả lời từ người có thẩm quyền cùa Honda việt nam vừa mới lên báo chiều nay:
Honda Việt Nam lý giải nguyên nhân xe CR-V cứng chân phanh
22/06/2019 | 16:00
Hiện tượng bị cứng chân phanh khi chạy Cruise Control trên xe Honda CR-V là lái xe đã vô tình kích hoạt cảm biến vấn đề bất thường đối với hệ thống trợ lực phanh khi đạp nhẹ phanh liên tục trong quá trình lái.
-----------

Đạp nhẹ chân phanh liên tục của TX làm kích hoạt "CẢM BIẾN VẤN ĐỀ BẤT THƯỜNG"
Nghe cứ sao sao ấy ta?:)
Hướng giải quyết :"cài đặt lại phần mềm ECU cho các xe CR-V ở trên để tránh tái diễn tình trạng trên."
Và khuyến cáo :"Nếu gặp hiện tượng trên, để tránh cảm giác không thoải mái khi đạp phanh, khách hàng có thể mang xe đến đại lý ôtô Honda gần nhất để được cài đặt lại phần mềm ECU."

Sao không xác nhận là lỗi phần mềm mà lại bảo là do tài xế "THƯỜNG XUYÊN ĐẬP NHẸ CHÂN PHANH", hóa ra đập phanh là cứ phải đạp hết chân???:)
https://m.vietnamnet.vn/vn/oto-xe-m...-nhan-xe-cr-v-loi-cung-chan-phanh-543299.html
A ko hiểu hả!? Để hờ và rà rà khác nhau!
Nhưng mà giải thích cũng ko hợp lý, vì rà thì con công tắc thường đóng nó nhả mịa cc ra rồi còn ji.
 
Hạng B2
22/9/18
160
258
63
58
  1. Có brake hold mà a đã kích hoạt thì cứ để nó làm việc của nó, chân a thả ra nghỉ phẻ, khi đi thì mớm ga nó nhả brake hold ra;
  2. Chuyển từ D sang S và ngược lại ko cần dừng, dải tốc độ nào cũng chuyển đc ráo;
  3. Đi đèo xe a có lẫy số thì D hay S đều đc, nhưng đi S thì nó ghì máy hơn khi xuống, đi D thì cứ phải đá lẫy suốt;
  4. Dựa lần bảo dưỡng gần nhất tính ra time và km nó sẽ hiện cảnh báo maintenance;
  5. Tụt pô nào cũng vại a, a yên tâm là hệ thống đã đc kỹ sư tính toán cả dồi.
  6. Hết dồi

Thật ra đối với CRV-2018 ở số D thì khi xuống đèo chỉ cần nhấn lẫy (-) 1 lần thì số sẽ từ số đó trở xuống. Không nhấn ga thì số sẽ không tăng nên cũng không cần phải đá lẫy suốt