Chủ đề tương tự
Tải trọng tổng cố định rồi bác ơi, vậy thì chỉ có cách làm cái thùng nhẹ đi. Ví dụ thùng inox thành thùng nhôm thôi. Bác ra mấy chỗ đóng thùng xe mà hỏi, nghề của họ ắt sẽ có cách.
Bỏ 2 bánh sơ cua ra,đồ nghề thì tải trọng sẽ tăng lên tí nữa hoặc mua mới.
Thanks mọi người đã tư vấn
- Thùng xe em đã làm lại rồi là cân lại như trên. Làm thùng nhỏ nữa hoặc thay luôn sàn xe thì gần như mua mới (xe chạy mới hơn 3 năm còn tốt). Bỏ 2 bánh sơ cua cũng nhẹ thiệt mà bác tài không dám chạy
- Bác nào biết cách đăng kiểm lại giúp em với. Sang tên đổi chủ hay gì đó có được ko? Đau đầu quá
- Thùng xe em đã làm lại rồi là cân lại như trên. Làm thùng nhỏ nữa hoặc thay luôn sàn xe thì gần như mua mới (xe chạy mới hơn 3 năm còn tốt). Bỏ 2 bánh sơ cua cũng nhẹ thiệt mà bác tài không dám chạy
- Bác nào biết cách đăng kiểm lại giúp em với. Sang tên đổi chủ hay gì đó có được ko? Đau đầu quá
Kon Huyndai của em do em gia cố thêm cái bàn nâng mà cái thùng lố gần 200kg, lúc đi đăng kiểm lúc nào cũng phải tháo bỏ bớt kèo sắt bánh xe cua kể cả thùng đồ nghề và mấy chai nước suối mới qua được đó bác.
xe bác tải trọng bản thâm 1t660kg giờ 1t860kg, chênh lệch 200kg/1600kg (12%) thì đi kiểm định chắc chắn không đạt rồi. theo QCVN 12 : 2011/BGTVT sai số cho phép của tải trọng bản thân đối với xe tải là +/-10% (Tối đa không quá 300kg). cái này xe cty mình từng bị rồi.
bác lo giảm tải trọng bản thân xe xuống trước khi đi đk đi. lo tiền được nhưng giá rất cao đó.
bác lo giảm tải trọng bản thân xe xuống trước khi đi đk đi. lo tiền được nhưng giá rất cao đó.
Thanks pác ngocsgc!
Thật tình là mình cũng không biết tại sao lại đội tải lên dữ vậy (không lẽ lúc đăng ký ko đúng) Vì mấy cái cửa và thùng xe không có chỉnh sửa gì nhiều, chỉ có một lần bít cái cửa hông theo yêu cầu của đăng kiểm (làm cũng bình thường nhẹ nhàng)
Đợt rồi đăng kiểm ko có vấn đề gì hết thế mới hay. Mà giờ em đã tháo ra giảm tải rồi. Giờ cũng không biết sao nữa. Không biết có quy định nào đăng kiểm lại để lấy cho đúng tải lại ko. Chứ thay đổi kết cấu xe gì đó em thấy thủ tục nhiêu khê và tốn kém. Hàng chỗ em chạy đều đều 1 tấn là ổn, không cần thêm gì mà giờ thiếu 200kg nhiều khi đi hên xui quá cũng bất an.
Thật tình là mình cũng không biết tại sao lại đội tải lên dữ vậy (không lẽ lúc đăng ký ko đúng) Vì mấy cái cửa và thùng xe không có chỉnh sửa gì nhiều, chỉ có một lần bít cái cửa hông theo yêu cầu của đăng kiểm (làm cũng bình thường nhẹ nhàng)
Đợt rồi đăng kiểm ko có vấn đề gì hết thế mới hay. Mà giờ em đã tháo ra giảm tải rồi. Giờ cũng không biết sao nữa. Không biết có quy định nào đăng kiểm lại để lấy cho đúng tải lại ko. Chứ thay đổi kết cấu xe gì đó em thấy thủ tục nhiêu khê và tốn kém. Hàng chỗ em chạy đều đều 1 tấn là ổn, không cần thêm gì mà giờ thiếu 200kg nhiều khi đi hên xui quá cũng bất an.
bác bỏ sàn sắt 4li đi,xài sàn gỗ 2cm, lót tấm nhôm gân 3 li là giảm được 150kg rồi bác
Xe e 1t4,làm xong xuôi hết còn đc 1t25
Xe e 1t4,làm xong xuôi hết còn đc 1t25