Hạng B1
9/10/16
73
9
8
41
Mình thấy giá này có gì là đắt so với cái xe ngoại đâu, thuế mình nhiều hơn thì phải cắt nhiều hơn mới có giá ngon chứ
 
Hạng B2
18/8/14
131
17
18
35
Xe hơi đâu thể 1 năm mà thay được, trừ khi các bác là đại gia, hoặc làm ăn, thay xe để đánh bóng tên tuổi lấy số má giang hồ :D Toyota hay Honda, Nissan hay MIT, Mẹc hay BIM ... chỉ cần vài năm là mấy chiếc Ngon - Bổ - Rẻ sẽ sống mãi, thị trường sẽ tự quyết định sống chết của một dòng xe :D . Mấy cái xe đạp tàu ngày trước rẻ bèo, ai cũng cố mà mua đi, nhưng chỉ được 1 time thôi là mini Nhật vẫn là tượng đài, là mơ ước Xe ô tô cũng vậy thôi, lúc rẻ thì ngta mua nhưng để sống lâu dài thì bỏ thêm vài chục triệu để mua CRV chả đáng gì. Đó là lý do vì sao CRV lúc nào cũng được ưa chuộng
 
Hạng B2
27/5/11
137
2.161
93
Có mấy bác cứ lo turbo nhỉ? Xe đã thiết kế dành cho đường trong phố, xe gia đình lại có thêm tubor hỗ trợ. Cứ chạy theo cách thông thường, không như kiểu đua xe, không trẻ trâu, không đạp nhồi ga liên tục, bảo dưỡng định kì thì đến 20 năm vẫn ngon lành cành đào. Sao kỳ thị tuộc bô với lag, bó cứng phanh làm gì
Cái bọn SX ra tuộc bô đó nó muốn giảm lag nên phải sinh ra Twinturbo với Biturbo để làm gì? Sau không làm 1 cái cho gọn?
 
Hạng B2
14/10/14
167
29
28
31
xe nhập thì làm gì phải bán bằng giá xe trong nước lắp ráp nhỉ, dĩ nhiên giá CRV như này là quá ổn
 
Hạng B2
10/10/14
143
28
28
39
Năm tới sẽ là năm xe nhập khẩu lên ngôi, em gia cát dự như vậy, vì thuế phí đang nhập nhằng, thời kỳ chuyển giao như thế này sản xuất dễ lỗ lắm. Xe nhập vừa giữ đc chất lượng lại giữ an toàn tài chính. Gì chứ sơn, vỏ xe nhập bao giờ cũng hơn hẳn xe ráp
 
13/10/14
102
17
18
31
Xe của Honda phải đi thử mới biết được, phải xài rồi mới thấy opts nào cần, opts nào ko