O.S.P.D
16/8/04
2.804
128
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Nó giải thích ngộ quá các Bác ơi.." Trong hộp số AT Vô cấp , người ta dùng 2 Pully dẫn động và bị động có đường kính thay đổi được,thông qua việc trượt dọc trục của 1 má Pully,còn má kia thì gắn chặt trên trục...Việc trựot ra trượt vô của má Pully động thì được thực hiện bởi 1 Pisston thủy lực ,Pisston ấy nó làm việc khi nào thì do tình trạng của ty tỷ các cảm biến kèm theo !!?? Hễ má Động của Pully dẫn chạy ra xa Má Tĩnh thì Má động của Pully Bị dẫn lại chạy vô gần má tĩnh của Pully Bị dẫn...Bán kính làm việc của bên dẫn và bị dẫn nhờ vậy thay đổi dẫn đến việc thay đổi tỷ số truyên." , hay thật Nhưng như vậy dây Cua -Roa nào chịu đựng nổi tình trạng này nhi..?
GETRIE36.bmp
 
Hạng B1
6/8/04
63
2
0
RE: Hộp số AT sao giống..Moby_ Lết quá !

Thì cũng giống như cái bố ly hợp của bác xoa xúyt nhau suốt ngày mà đâu có sao, đó là tại sao hộp số tự động luôn phải ngập trong dầu, nhưng mà hình như kiểu này là xưa rồi, bây giờ người ta dùng thủy lực nhiều hơn, đúng không bác sĩ