Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570
Phiên bản nâng cấp mới của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Infiniti QX80 2021 được hãng xe trang bị thêm tiện nghi hỗ trợ lái, tinh chỉnh cải tiến về trang trí ngoại thất đi kèm với mức giá khởi điểm 69.050 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 được hãng xe Nhật Bản nâng cấp hệ thống gương chiếu hậu thông minh thông minh trong xe - Smart Rearview Mirror (SRVM) mới. Gương chiếu hậu có độ nét cao và màn hình rộng hơn với kích thước 9,6 inch và camera có độ phân giải cao giúp tăng khả năng hiển thị, đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản của Infiniti QX80 2021. Công nghệ này đã có mặt trên Infiniti QX80 đời 2018​
Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Tại thị trường Mỹ, Infiniti QX80 2021 được bán ra với nhiều phiên bản như: Luxe, Premium Select và Sensory, đi kèm với mức giá khởi điểm từ 69.059 USD (1,6 tỷ đồng) cho phiên bản sử dụng hệ dẫn động 1 cầu 2WD và 72.150 USD (khoảng 1,67 tỷ đồng) cho phiên bản 2 cầu 4WD.​

Ở phiên bản Luxe tiêu chuẩn, Infiniti QX80 2021 được trang bị một loạt các công nghệ hỗ trợ người lái như: cảnh báo điểm mù, kiểm soát chệch làn đường, hỗ trợ điều khiển giữ khoảng cách, tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh được nâng cấp, Apple CarPlay và Android Auto cũng có sẵn.​
Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570


Trong khi phiên bản Premium cao cấp hơn, Infiniti QX80 2021 sẽ có nhiều cải tiến về trang trí bên ngoài như lưới tản nhiệt, viền cản trước, fender, thanh mạ chrome nối tiền cụm đèn hậu đều mang màu chrome tối. Chiếc SUV đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim 22 inch mạ crôm tối, trong khi nội thất có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như: Graphite, Truffle Brown và Sahara Stone cùng với trang trí (trim) Matte Brown.​

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Ở phiên bản Sensory cao cấp nhất, QX80 2021 sở hữu ghế ngồi bọc da Semi-aniline cao cấp và trang trí (trim) Charcoal Burl. Phiên bản này cũng lắp bộ mâm 22 inch, ốp gương chiếu hậu mạ crôm và trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát chuyển động thân xe bằng thủy lực (Hydraulic Body Motion Control).​

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570
Dòng SUV hạng sang Infiniti QX80 chia sẻ cùng một nền tảng khung gầm rời chung với “người anh em” Nissan Armada, động cơ cũng tương tự là loại V8 5.6L (N/A) quen thuộc cho công suất tối đa 400 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 560Nm có từ 4.000 vòng/phút.​
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) tiêu chuẩn và bốn bánh (4WD) tuỳ chọn với ba chế độ lái: tự động (Auto), 4H (2 cầu nhanh) và 4L (2 cầu chậm). Bên cạnh đó, động cơ V8 của xe có sức kéo lên đến 3,855 tấn.​
Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Trên thị trường, Infiniti QX80 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng sang cỡ lớn khác như: “người đồng hương” Lexus LX 570, Cadillac Escalade, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7.​
Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX80 phiên bản cũ từng được phân phối chính hãng với giá 7,999 tỷ đồng. Trong khi bản nâng cấp facelift mới (đời 2018) đã có 1 – 2 chiếc được đưa về nước hồi đầu năm ngoái. Nhìn chung, Infiniti QX80 là dòng SUV hạng sang khá kén khách tại Việt Nam, nếu so doanh số với các đối thủ cùng phân khúc.​
Infiniti QX80 2021:

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570


Infiniti QX80 2021 có giá 1,6 tỷ đồng tại Mỹ: Đối thủ của Lexus LX570

Theo: Carscoops.com
 

Attachments

Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
5 tỉ còn chưa bán được so với GLS huống chi hét giá 7,999 tỉ :eek:
 
Hạng C
30/4/16
963
363
63
Em này nhìn phê hơn lx570 nhiều, giá chát nên lhos bán ở mình
 
Hạng D
6/12/14
1.340
1.303
113
Mấy hãng xe bình dân có kèm xe sang sướng nhỉ, lấy khung gầm, động cơ và vài chi tiết xe bình dân rồi thêm thắt này nọ, xong gắn logo xe sang bán giá cao. Như xe này đã nói trong bài, Lexus ES - Toyota Camry, ... Bởi vậy nếu mua xe sang thì chọn luôn hãng xe không sản xuất xe bình dân cho bảo đảm như Mercedes, BMW, ...
 
Hạng B2
24/3/19
232
366
66
Hanoi
Có 1 điều em đoán nhưng khá chắc chắn, đó là team thiết kế của Nissan 100% Nhật. Tương tự Subaru.

Người Nhật thẩm mỹ của họ rất kém, cái này là thật, em được chiêm nghiệm và được chia sẻ từ những người anh em làm việc lâu năm ở Nhật. Nó cũng một phần thể hiện ở nền tảng nghệ thuật của dân tộc và cũng một phần chi phối ở cái đặc tính quá coi trọng tính thực dụng mà người Nhật tự họ hiếm khi thiết kế ra 1 cái gì gọi là có thẩm mỹ cả.

Các cụ thử đánh giá 1 lượt mà xem, tất cả các hãng xe Nhật, hãng xe Hàn, xe Mỹ, xe Đức hay châu Âu. Thì các mẫu xe xấu nhất về nội ngoại thất luôn là các hãng xe thuần Nhật. Suzuki Nissan Isuzu Suburu Mitsu.

Gần đây Mitsu có những sự cải cách để tìm cách vượt qua khủng hoảng, họ làm dần đẹp hơn. Toyota thì là hãng xe lớn nhất TG nên nhân sự thiết kế của họ chắc chắn không bị giới hạn bởi người Nhật nên mới khá hơn các hãng thuần Nhật còn lại.

Mazda thì là 1 hãng nhỏ và cách chơi khác hẳn, có lẽ họ khác biệt được là vì họ là công ty nhỏ. Và em cũng đoán nhân sự thiết kế cho Mazda phải là những người châu Âu hoặc được đào tạo ở châu Âu với tư duy ngôn ngữ rất Âu trên xe Mazda.

Còn Subaru, 1 hãng xe nổi tiếng về vận hành. Thiết nghĩ nếu Subaru mà có được tư duy thiết kế như của Mazda có lẽ không ai còn mơ tưởng gì đến bất cứ hãng xe nào khác. Nhưng trời đúng là chẳng cho ai tất cả.

Nissan là 1 trường hợp đặc biệt điển hình của Nhật, gần như mọi chiếc Nissan đều là những mẫu xe xấu nhất phân khúc, dù là thị trường Việt Nam hay nước ngoài. (không tính đến mấy ông như GTR)