Hạng B1
7/3/17
58
53
18
31

Từ sáng 20-7, nhiều tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu xảy ra tình trạng ùn ứ. Một cảnh sát giao thông cho biết, nguyên nhân là do 2 xe ô tô gặp sự cố chết máy ở đường Huỳnh Lan Khanh và Hoàng Việt.
Nhiều phương tiện ùn ứ bắt đầu lan ra nhiều tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất. Cụ thể, tại khu vực cầu vượt Lăng Cha Cả hướng về đường Nguyễn Văn Trỗi hàng ngàn phương tiện kẹt cứng, di chuyển khó khăn.
Các tuyến đường vào ra sân bay như Hồng Hà, Bạch Đằng… cũng rơi vào tình trạng ùn ứ nghiêm trọng. Hàng ngàn phương tiện mắc cứng ở các giao lộ như Bạch Đằng – Hồng Hà, Bạch Đằng – Yên Thế các phương tiện kẹt cứng, nhiều hành khách vào sân bay phải bỏ phương tiện chạy bộ vào sân bay vì lo trễ chuyến.
Trong khi đó, trên đường Trường Sơn xe kẹt cứng chủ yếu ra khỏi sân bay hướng về cầu vượt Lăng Cha Cả. Hướng ngược lại lên cầu vượt khá thông thoáng.
Ở trước cổng ra vào sân bay, hàng ngàn phương tiện kẹt cứng, nhích từng chút một, các xe máy phải len lỏi giữa dòng ô tô khiến giao thông rơi vào tình trạng hỗn loạn.
Đến 12 giờ trưa cùng ngày, tình trạng kẹt xe có giảm bớt nhưng vẫn khá nghiêm trọng.

Từ sáng ngày 20-7, giao thông quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rơi vào tình trạng ùn ứ nghiêm trọng từ trong ra ngoài. Ảnh Nguyễn Tân.

Bên trong sân bay giao thông cũng khá hỗn loạn. Ảnh Nguyễn Tân.

Lối ra khỏi sân bay rơi vào tình trạng kẹt cứng. Ảnh Nguyễn Tân.

Trong khi đó, lối vào sân bay trên cầu vượt khá thông thoáng. Ảnh Nguyễn Tân.

Phía dưới cầu vượt hàng trăm tỉ, hàng ngàn phương tiện ùn ứ. Ảnh Nguyễn Tân.

Tất cả đổ về hướng nút giao Lăng Cha Cả. Ảnh Nguyễn Tân.

Trên đường Bạch Đằng, nhiều hành khách phải bỏ phương tiện, chạy bộ vào sân bay vì sợ trễ chuyến. Ảnh Nguyễn Tân.

Đường Bạch Đằng vào sân bay kẹt cứng. Ảnh Nguyễn Tân.

Một người đàn ông chạy bộ vào sân bay vì kẹt xe. Ảnh Nguyễn Tân.

Tình trạng kẹt kéo dài đến trưa cùng ngày vẫn chưa giảm bớt. Ảnh Nguyễn Tân.

Nhiều tài xế khá sốt ruột vì kẹt xe kéo dài. Ảnh Nguyễn Tân.

Giao thông hỗn loạn do nhiều xe máy cố gắng vượt lên trên. Ảnh Nguyễn Tân.

Đường Bạch Đằng kẹt cứng hàng ngàn phương tiện. Ảnh Nguyễn Tân.

Trong khi đó tại nút giao Lăng Cha Cả cũng rơi vào tình trạng kẹt cứng hướng về đường Hoàng Văn Thụ. Ảnh Nguyễn Tân.

Đường Cộng Hòa hàng ngàn phương tiện ùn ứ. Ảnh Nguyễn Tân.

Trong khi đó đến trưa cùng ngày, hàng ngàn phương tiện vẫn khó nhọc ra khỏi sân bay.

Tình trạng kẹt xe được đánh giá là hiếm thấy tại Tân Sơn Nhất. Ảnh Nguyễn Tân.

Đường Trần Quốc Hoàn vào trưa ngày 20-7. Ảnh Nguyễn Tân.

Tại giao lộ Yên Thế - Bạch Đằng giao thông hỗn loạn. Ảnh Nguyễn Tân.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, tình trạng kẹt xe mới giảm bớt. Ảnh Nguyễn Tân.
Xem thêm


 
  • Like
Reactions: nttanmam and BinAn
Hạng B2
19/3/11
433
3.446
93
Bến Tre
Chủ yếu là kẹt lại Lăng cha cả nên kéo theo các khu vực nó kẹt theo bác ơi. Chứ cầu vượt xây là rất hữu ích
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
4/3/08
1.054
2.129
113
53
Thủ Đức
Thật sự khi xong cầu vượt mà vẫn bố trí đèn tín hiệu chỗ cũ + mở thêm lối quay đầu, giảm xung đột, tất cả quay chỗ đầu TS nên ket sẽ còn dài
 
Hạng D
16/4/14
2.588
3.859
113
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.

xe-co-un-u-truoc-cong-san-bay_aniy.jpg

Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)

xe-un-u-truoc-cong-san-bay-tan-son-nhat_uzej.jpg

Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết​
 
Hạng D
2/9/12
1.060
22.319
113
Sài Gòn
Bà cả e sáng qua mất 3 tiếng để qua chỗ này, may là mới đổ xăng vào xe và đổ nước từ người ra, k thì nguy to...

lỗi hệ thống chăng, phải chăng các anh nhà mệnh chỉ tính được đến mức khá, còn trên đó thì bùng nổ ngay.
 
  • Like
Reactions: xiwen and nttanmam
Tập Lái
24/5/17
29
19
3
34
Có cái đầu vô nhưng không ra đc thì cũng bằng không à. Mới nghe mấy ổng giải thích do xe chết máy đồng loạt cơ đấy.
 
Hạng D
20/9/16
1.777
2.291
113
Cái bài báo này trên VNExpress bọn 2B mọi rợ hí ha hí hửng nhào vô comment "kẹt xe là do oto" quá trời, lũ mọi đó đâu có nghĩ là đường ra vào sân bay thì nhiều oto/taxi là chuyện đương nhiên, thử ra các đường khác xem kẹt xe là do xe gì!
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
22/8/13
1.234
2.015
113
Lúc khánh thánh cái cầu vượt, em đã nói với bạn em rằng vụ kẹt xe vẫn cứ xảy ra thôi, vì sao?
1/ Làm cầu vượt vào sân bay thì lượng xe đi vào không nhiều thường xuyên (trừ dịp Tết, Lễ) vì đi máy bay cũng giống như đi xem phim, mọi người theo xuất chiếu phim thì có người đi sớm, người đi sát giờ nên chỉ vào rạp lai rai. Nhưng khi tan xuất chiếu thì ra cũng một lúc mới đông và kẹt, tương tự khi có 2, 3 chuyến bay hạ cánh trả khách thì lượng ra sẽ đông. ==> Làm cầu vượt vào ga không hiệu quả.
2/ Khi chưa kẹt xe trầm trọng, lối ra ga quốc nội hoặc ga quốc tế có cái ngã tư để các xe muốn đi về nhà hướng Gò Vấp thì chỉ chờ đèn đỏ 1 phút là băng qua đường và rẽ phải Hồng Hà. Nhưng bây giờ có cầu vượt thì vẫn chắn ngã tư, bắt tất cả xe từ ga QT, QN và xe từ GV đến đều chạy thẳng Trường Sơn ra hướng CV HVT mới quay đầu nên sẽ đông xe.

xe-co-un-u-truoc-cong-san-bay_aniy.jpg

Nếu làm đèn đỏ cho xe từ ga QN muốn đi GV băng ngang sẽ đỡ kẹt (Ngã tư ngay cái lô cốt màu vàng)

xe-un-u-truoc-cong-san-bay-tan-son-nhat_uzej.jpg

Xe đi trên cầu vượt vào ga QT, QN thưa thớt. Cầu này chỉ hiệu quả dịp Lễ, Tết​

Em cũng cùng ý kiến như bác, khác cái là phải làm cầu vượt độc đạo vào và ra sân bay luôn kìa. Đằng này mấy ảnh chỉ làm đầu vào, thả thí đầu ra thì nó sẽ gây hiệu ứng domino làm kẹt luôn đầu vào là chuyện nhãn tiền.

Chưa kể tình trạng xe máy chạy loạn cào cào không theo một luật lệ nào thì có thánh giáng trần cũng không thể phân luồng nổi!
 
Tập Lái
9/7/17
11
6
3
50
kẹt xe như vậy đấy nhưng các bác trên bộ vẫn to mồm đòi cấm xe gắn máy ko hiểu mấy bác ý có đi xe máy ko nữa hay toàn đi ô tô ko ah nên ko biết nguyên nhân gây kẹt xe...hic..giao thông hiện đại cở nào đi nữa thì kẹt xe vẫn xảy ra khi oto bị tai nạn...