Hạng B2
11/10/12
390
133
43
57
[font="times new roman,times"]Chiều cuối tháng 2, tranh thủ cỡi Civic tạt qua HPT vì nghe OSers khen nhiều hơn chê (hiệu ứng đám đông). Kết quả thật lòng không như mong đợi :([/font]
[font="times new roman,times"]Em phải vào Toy BT làm việc với PVI trước vì họ nói chưa có NV trực ở HPT. Sau khi cho NV PVI làm họa sỹ trên xe, em giữ nguyên hiện trường qua gặp Cố vấn dịch vụ HPT để hỏi thời lượng thực hiện và thời điểm thích hợp đưa xe vào làm.[/font]
[font="times new roman,times"]Sau khi xem xét tranh của họa sỹ PVI, bạn Cố vấn phán mất 03 ngày (?). [/font]
[font="times new roman,times"]Em giải thích là lâu nay em làm tại HKT (em mua xe HKT), xe đông nên lần nào cũng giữ xe 2-3 ngày, ảnh hưởng việc đi lại nên mới cất công qua HPT vì nghĩ đại lý mới, xa trung tâm, xe vào làm sẽ ít hơn => thời gian chờ sẽ ngắn hơn.[/font]
[font="times new roman,times"]Câu trả lời của bạn Cố vấn đại ý là "... quy trình sơn của HPT tốt và kỹ hơn HKT & HCH nên thời gian bắt buộc phải là như vậy, không thể rút ngắn quy trình ...".[/font]
[font="times new roman,times"]Câu này em cho 02 điểm trừ :[/font]
[font="times new roman,times"]1/ Như vậy, HVN không thống nhất quy trình sơn cho các đại lý hoặc có nhưng không kiểm tra việc tuân thủ ? Làm phiền bạn Petrol giải đáp thắc mắc này.[/font]
[font="times new roman,times"]2/ Cạnh tranh bằng cách nói mình tốt hơn đại lý cùng hệ thống, đồng nghĩa với việc nói xấu bạn => cạnh tranh thiếu lành mạnh, không fairplay.[/font]
[font="times new roman,times"]Em tiếp tục vớt vát với câu hỏi về thời điểm đưa xe vào có ảnh hưởng đến thời lượng thực hiện không (vì bạn Cố vấn nói nhìn bên ngoài thấy ít xe chứ trong xưởng đang dồn nhiều xe lắm), nếu em đưa xe vào lúc thời điểm ít xe thì có giảm thời lượng thực hiện được không (em không gấp vì chỉ làm đồng sơn, không ảnh hưởng đến hoạt động xe).[/font]
[font="times new roman,times"]Bạn Cố vấn xin ít phút để hỏi lại quản đốc. Và câu hỏi của bạn lại tiếp tục nhận thêm 01 điểm trừ nữa : xe em đời 2011 mà bạn mô tả với quản đốc là đời 2007-2008 gì đó :([/font]
[font="times new roman, times"]Ngoài ra, em muốn phủ gầm xe thì bạn trả lời phải cộng thêm 01 ngày nữa vì việc làm đông sơn và phủ gầm không thể làm song song, phải xong công đoạn này mới đến công đoạn kia (giá có giảm hay không thì do bạn Petrol quyết định). Lại phải nhờ bạn Petrol giải đáp thắc mắc là câu trả lời của bạn Cố vấn có chính xác không (em thì hơi lăn tăn).[/font]
[font="times new roman, times"]Túm lại, sau khi hăm hở quyết qua thử tay nghề HPT (đồng thời tiết giảm thời lượng giữ xe) dù phải tạt qua Toy BT để PVI làm thủ tục trước (ở HKT không cần), em phải suy nghĩ lại. Có thể em khó tính hơn các bác đã khen HPT, có thể em xui gặp phải bạn Cố vấn mới vào nghề (em không thể nêu tên vì nồi cơm của bạn ấy), nhưng thú thực HPT đã mất điểm trong mắt em :([/font]
[font="times new roman, times"]P/s : Lúc lượn xe ra về, em có thấy bạn Petrol đang ngồi tiếp khách ở sảnh.[/font]
 
Hạng B2
27/9/11
203
75
28
46
Quần đảo Hoàng Sa
Theo em nghĩ Bác phanleco vào đây mà như vậy nên gặp trực tiếp Bác petrol luôn đi, Bác ấy ngồi ngay sảnh mà, có gì AE hỗ trợ nhau, về rồi thấy không vừa lòng thì.... Hiện tại mình đang ở HPT mà mọi cái thì thấy cũng good.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
UHm, chào bác

Quan điểm của e là không nói xấu đối thủ hay đại lý bạn. Cái này nghề nghiệp không cho phép. Vì các bạn ấy ở HKT hay HCH không lạ gì em ở OS.

Trở lại cái xe của bác, xe cần sơn BH thì thủ tục và thời gian sơn thưòng lâu nếu trầy xướt nhiều vì nó liên quan chị phí- cộng duyệt giá,
còn nếu không có mấy ông BH nhún tay vào, E cho xe vào làm luôn không lăn tăn.

Các bạn dịch vụ bên e có lẽ cần xem lại vì cách giải thích đôi khi không thông cho lắm

Về qui trình sơn, bên E là đại lý đầu tiên ở VN chứ không phải trong hệ thống HDVN , áp dụng sơn NƯỚC (nói chính xác là son gốc nước) rửa bằng nước khong rửa Xăng - thôi nói dài dòng lắm

Phủ gầm và sơn xe là 2 công việc hoàn toàn độc lập- các bác ở đây đã mục sở thị việc phủ gầm như thế nào rồi nên e không thể làm 2 công việc phu gầm và sơn tút cùng 1 lúc được ạ (cái này nó thuần túy về kỹ thuật nên bác thong cảm giải thích của e )

Bên e đang thiếu thợ sơn, như các hãng khác họ thuê đội quân đánh dạo ngay lập tức, có thể bước đầu giải quyết xe đưọc ngay nhưng về lâu dài, e chết. Vì họ đâu có là nhân sự của mình nên làm xong rồi đi, vì vậy anh em cố gắng nhận nốt những cái xe nào trong khả năng và có thể giao đúng hẹn.
E rất hiểu cảm giác chờ đợi xe làm BH đồng sơn thế nào!!? rất bực bội.
Tại sao PVI không để nhân viên ngồi tại chổ của bên em thì lại là câu chuyện khác. E sẽ cố gắng có nhân viên chuyên trách về BAO HIỂM để tiếp nhận nhanh hơn.

Có nhiều bác call trực tiếp cho e, sau đó hỏi han giá cả - e fix giá nên các bạn ấy phải tuân thủ theo giá e đã fix cho các bác.

Việc bác đến HPT< rất quý đối với cá nhân e,. e mong bác hãy vào gặp em để e giải quyết tận tình và thấu đáo các yêu cầu của bác.
Nếu không tiện bác cho e rõ thông tin xe bác -. "vì nhân bất thập toàn." e sẽ huấn luyện các em nó hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Xin lỗi làm bác phiển lòng ngay lần đầu tiên đặt chân đến HPT làm bảo hiểm.
Có gì cần trao đổi bác cứ email cho e nhé: [email protected]

--------
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
E thik được làm phjiền : pls call or text me

Thanks các bác nhé
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.530
113
Em thì chưa có dịp qua HPT nhưng có nói chuyện với bác petrol thấy bác ấy rất nhiệt tình, em nghĩ nếu bác đang làm xe bên đó thì call cho bác ấy đi ạ.Em nghĩ ok thôi
 
Hạng F
8/12/09
6.044
1.066
113
66
Sài Gòn
Em nghĩ bác petrol nên rút kinh nghiêm và "giáo dục tư tưởng" cho nhân viên càng nhanh càng tốt, chứ để vầy phiền lòng khách và mất điểm giữ lắm!
Chúc bác và HPT năm Quý Tỵ thật chuyên nghiệp!
 
Hạng C
6/3/12
803
451
63
petrol nói:
UHm, chào bác

Quan điểm của e là không nói xấu đối thủ hay đại lý bạn. Cái này nghề nghiệp không cho phép. Vì các bạn ấy ở HKT hay HCH không lạ gì em ở OS.

Trở lại cái xe của bác, xe cần sơn BH thì thủ tục và thời gian sơn thưòng lâu nếu trầy xướt nhiều vì nó liên quan chị phí- cộng duyệt giá,
còn nếu không có mấy ông BH nhún tay vào, E cho xe vào làm luôn không lăn tăn.

Các bạn dịch vụ bên e có lẽ cần xem lại vì cách giải thích đôi khi không thông cho lắm

<span style=""color: #ff0000;"">Về qui trình sơn, bên E là đại lý đầu tiên ở VN chứ không phải trong hệ thống HDVN</span> , áp dụng sơn NƯỚC (nói chính xác là son gốc nước) rửa bằng nước khong rửa Xăng - thôi nói dài dòng lắm

Phủ gầm và sơn xe là 2 công việc hoàn toàn độc lập- các bác ở đây đã mục sở thị việc phủ gầm như thế nào rồi nên e không thể làm 2 công việc phu gầm và sơn tút cùng 1 lúc được ạ (cái này nó thuần túy về kỹ thuật nên bác thong cảm giải thích của e )

Bên e đang thiếu thợ sơn, như các hãng khác họ thuê đội quân đánh dạo ngay lập tức, có thể bước đầu giải quyết xe đưọc ngay nhưng về lâu dài, e chết. Vì họ đâu có là nhân sự của mình nên làm xong rồi đi, vì vậy anh em cố gắng nhận nốt những cái xe nào trong khả năng và có thể giao đúng hẹn.
E rất hiểu cảm giác chờ đợi xe làm BH đồng sơn thế nào!!? rất bực bội.
Tại sao PVI không để nhân viên ngồi tại chổ của bên em thì lại là câu chuyện khác. E sẽ cố gắng có nhân viên chuyên trách về BAO HIỂM để tiếp nhận nhanh hơn.

Có nhiều bác call trực tiếp cho e, sau đó hỏi han giá cả - e fix giá nên các bạn ấy phải tuân thủ theo giá e đã fix cho các bác.

Việc bác đến HPT< rất quý đối với cá nhân e,. e mong bác hãy vào gặp em để e giải quyết tận tình và thấu đáo các yêu cầu của bác.
Nếu không tiện bác cho e rõ thông tin xe bác -. "vì nhân bất thập toàn." e sẽ huấn luyện các em nó hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Xin lỗi làm bác phiển lòng ngay lần đầu tiên đặt chân đến HPT làm bảo hiểm.
Có gì cần trao đổi bác cứ email cho e nhé: [email protected]
--------
Nếu thông tin về quy trình sơn, bên bác Petrol là đại lý đầu tiên ở VN áp dụng công nghệ gì gì đó nhưng nâng cao chất lượng sơn thì em nghĩ có phải chờ lâu, khách hàng cũng vui vẻ thôi
080402cool_prv.gif
.
Tuy nhiên, cố vấn dịch vụ cũng nên rút kinh nghiệm nghiêm túc. Vì kiến thức cơ bản như đời xe mà còn nhầm lẫn thì giảm lòng tin của khách hàng quá. Đồng thời, có lợi thế hơn đối thủ về công nghệ cũng không nói rõ cho khách hàng để rồi biến lợi thế đó thành bất lợi (do t/g làm lâu)
bash.gif
.
Và, với quy mô đầu tư lớn như vậy, mặt bằng nhận thức của nhân viên phải được nâng lên. Để không phải việc gì, khách hàng cũng ới đến sếp thì thua:D.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.115
424
83
51
Arizona
Thanks bác WUSNAT nè, bác QUyet tâm nè : các bác nói chí phải

Thực ra qui trình này sẽ nhanh như qui trình cũ các hãng áp dụng mà thôi- do mới áp dụng nên thợ làm vẫn còn chậm- thời gian tới e sẽ quyết tâm rèn luyện và thợ sẽ nhuần nhuyễn hơn
E trân trọng các góp ý của các bác hơn là chỉ biêt nghe lời có cánh rồi chết lúc nào trong lòng khách hàng không hay luôn....

Thanks all

Tuân này rảnh e pot qui trình sơn gốc nước các bác xem nó khác thế nào nhóe