Mercedes-Benz C-Class 2019 ra mắt tại Việt Nam; 03 phiên bản giá từ 1,499 - 1,897 tỷ đồng | MERCEDES-BENZ

Tin Tức
  1. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2.834
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -20. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu mẫu xe C-Class 2019, đây phiên bản nâng cấp facelift giữa đời (W205) với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất. Xe có giá bán cho 3 phiên bản C 200, C 200 Exclusive và C 300 AMG lần lượt là: 1,499, 1,709 và 1,897 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) tại thị trường Việt Nam.
    Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, C-Class là mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu của thương hiệu Mercedes-Benz với hơn 10 triệu xe đến tay khách hàng. Trong 10 năm qua, C-Class liên tục là xe sedan hạng sang được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Việt Nam. Ở C-Class 2019 (W205), Mercedes-Benz cho biết có đến 6.500 chi tiết, phụ tùng trên xe được thiết kế mới hoàn toàn mới với phiên bản cũ​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -21.
    Những điểm nhấn công nghệ trên C-Class nâng cấp
    • Cụm đèn trước MULTIBEAM đột phá về thiết kế lẫn công nghệ​
    • C 300 AMG nổi bật với gói ngoại thất AMG Line và Night Package​
    • Động cơ 1.5L tăng áp tích hợp EQ Boost trên C 200, C 200 Exclusive​
    • Động cơ 2.0L hoàn toàn mới với công suất lớn hơn trên C 300​
    • Nâng tầm nội thất với màn hình kỹ thuật số và công nghệ kết nối​
    Ngoại thất C-Class 2019 mới có điểm nổi bật là hệ thống đèn chiếu sáng và thiết kế mâm xe. Trên phiên bản C 200, cụm đèn LED toàn phần được thiết kế xếp lớp 2 tầng, 4 khoang với các tinh thể liền kề, tạo ra hiệu ứng 3D đẹp mắt. Đặc biệt, phiên bản C 250 Exclusive và C 300 AMG được trang bị công nghệ đèn thông minh MULTIBEAM với tầm chiếu sáng xa kỷ lục.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -28. Thấu kính LED được bọc trong tinh thể với đồ họa hình chữ C màu xanh. Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết.
    Tính năng ULTRA RANGE Highbeam giúp tạo ra cường độ ánh sáng siêu mạnh - tương đương 1 lux trong phạm vi 650 m, giúp người lái luôn tự tin kiểm soát cung đường phía trước. Đèn hậu LED cũng được thiết kế lại đồ họa sợi quang dạng chữ C.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -8.
    Từng phiên bản đều sử dụng mâm khác nhau, trong đó C 200 lắp mâm 5 chấu kép 2 tông màu (17 inch), C 200 Exclusive lắp mâm đa chấu 2 tông màu xen kẽ trắng đen (18 inch) và C 300 AMG được trang bị mâm xe thể thao 18 inch 5 chấu kép với đồ họa ngôi sao.​
    Về động cơ:
    Nâng cấp lớn nhất của C-Class nằm ở dưới nắp capô với thế hệ động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264, bao gồm động cơ lai (Mild-Hybrid) I4 1.5L dùng trên 2 phiên bản C 200/C 200 Exclusive, và động cơ I4 2.0L trên phiên bản C 300. Cả 2 động cơ đều sử dụng tăng áp cổng nạp kép (twin-scroll turbochargers).​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -18.
    Ở C 200/C 200 Exclusive, động cơ xăng I4 1.5 L tích hợp hệ thống hybrid EQ Boost, lấy cảm hứng từ xe đua F1 của đội Mercedes-AMG PETRONAS. Hệ thống này bao gồm 2 thành phần chính là máy phát điện kiêm bộ đề 48V và bộ pin 48V. Máy phát 48V kết nối trực tiếp với động cơ thông qua dây đai truyền động, còn bộ pin 48V đặt phía sau và cấp điện cho các tiện ích sử dụng điện 12V trên xe thông qua bộ chuyển đổi nguồn điện.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -19.
    Khi xe cần tăng tốc, máy phát sẽ bổ trợ thêm sức mạnh 13,5 mã lực và sức kéo 160 Nm, giúp động cơ xăng loại bỏ độ trễ tăng áp và nhanh chóng đạt đến vòng tua máy lý tưởng mỗi khi sang số. Ưu điểm của máy phát 48V là sức kéo 160 Nm sẽ can thiệp ngay lập tức và không có độ trễ. Sự phối hợp nhuần nhuyễn và thông minh giữa động cơ xăng và máy phát 48V giúp người lái luôn tự tin với sức mạnh của xe, nhất là khi phải tăng giảm tốc liên tục.​
    Với công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 280Nm có sẵn từ động cơ xăng, C 200/C 200 Exclusive có thể tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng 7,7 giây, tương đương với C 200 trước đây vốn sử dụng động cơ 2.0L.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class BSS-1.
    Hệ thống EQ Boost còn có nhiều công dụng hữu ích khác. Khi người lái giảm tốc độ hoặc phanh lại, máy phát sẽ thu hồi động năng và sạc bộ pin 48V. Người lái có thể theo dõi quá trình sạc pin với hiển thị Boost trên đồng hồ tốc độ. Ở chế độ Eco, EQ Boost cho phép xe tạm ngắt động cơ xăng khi chạy trớn (Gliding Mode) giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu.​
    Việc đề nổ trở nên êm ái và nhanh chóng hơn nhờ dây đai truyền động. Thời gian sang số cũng được rút ngắn rất nhiều do có sự hỗ trợ sức kéo tức thời từ máy phát. Bơm nước giải nhiệt được điều khiển điện với khả năng thích ứng theo điều kiện vận hành, mang đến hiệu quả giải nhiệt tốt hơn cho động cơ.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -14.
    Nhờ sự trợ lực của EQ Boost, động cơ tăng áp trên C 200 và C 200 Exclusive trở nên toàn diện và hiệu quả hơn, mang lại cảm giác lái thú vị, nhạy bén mà lại cắt giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Chỉ cần xoay cụm điều khiển DYNAMIC SELECT, người lái sẽ khám phá những tính cách khác biệt rõ nét với sự hỗ trợ thông minh từ EQ Boost, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Tất cả các phiên bản động cơ đều truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -15.
    Mercedes-Benz C 300 AMG 2019:
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -5.
    Phiên bản C 300 AMG còn sở hữu ngoại thất thể thao hơn, xe sử dụng động cơ I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h trong vòng 5,9 giây. Trên thực tế, C 300 AMG mới mang đến độ nhạy và khả năng bứt tốc tốt hơn đáng kể so với phiên bản trước nâng cấp. Mô-men xoắn cực đại được duy trì trên dãi vòng tua rất rộng 1.800 – 4.000 vòng/phút giúp người lái luôn tự tin tăng tốc hay vượt xe khi cần.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -2.
    Hộp số 9G-TRONIC cũng hỗ trợ người lái sang số/trả số bằng lẫy chuyển số cực kỳ nhanh chóng, phấn khích mà vẫn rất mượt mà. Ở chế độ “Sport+”, C 300 AMG trở thành một chiếc xe thể thao thực thụ. Hệ thống ống xả tạo ra những âm thanh giòn giã liên hồi, thậm chí có thể tạo ra hiệu ứng “Back-Fire” khi sang số ở tua máy cao.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -4.
    C300 2019 được trang bị hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL với 3 chế độ và khả năng thích ứng liên tục với điều kiện vận hành, độc lập ở từng bánh xe. Ở chế độ “Sport” và “Sport+”, hệ thống treo được tinh chỉnh cứng vững hơn. Ở chế độ “Comfort”, hệ thống treo sẽ được mang đến sự êm ái cho mọi hành khách, giảm thiểu tiếng ồn từ lốp và mặt đường.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -3. Hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL được kết nối với hệ thống lái Sports Direct-Steer với tỷ số truyền biến thiên dựa trên góc đánh lái và tốc độ, giúp tạo ra những phản hồi nhạy bén và chân thật cho người lái.​

    Về nội thất
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -22.
    Nội thất C-Class nay được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn, trong đó 3 yếu tố nổi bật nhất là màn hình hiển thị, thiết kế tay lái và khả năng kết nối thông minh. Trên C 300 AMG, sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -27.
    Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ hiển thị, bao gồm “Thể thao”, “Cổ điển” và “Hiện đại”. Ở phiên bản C 200 Exclusive cũng được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch tương tự như C 300 AMG.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -26.
    Cả 3 phiên bản đều được trang bị tay lái với thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng. Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -23. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.​

    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -24. Người lái còn có thể cá nhân hóa thông tin hiển thị trên với các module như dẫn đường, thời gian và thời tiết, tiêu thụ nhiên liệu, kết nối và giải trí, lực G-Force.

    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -29. C-Class cũng đã có thiết kế chìa khóa và nút Khởi động sang trọng, tinh xảo hơn
    Khách hàng có thể lựa chọn 04 màu ngoại thất bao gồm: Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và Xanh Cavansite, cùng với 3 gam màu nội thất là Đen, Vàng Silk và Nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class BSS-2.
    Hành khách có thể lựa chọn 64 màu sắc đèn viền nội thất tùy theo sở thích và tâm trạng. Hệ thống loa Burmester® 13 loa công suất 590 watt trên C 200 Exclusive và C 300 AMG. Hệ thống dẫn đường & GPS tích hợp bản đồ 3D sống động và trực quan độc quyền cho Việt Nam có sẵn trên xe. Phiên bản C 300 AMG được trang bị Camera 360o giúp người lái quan sát dễ dàng và an toàn.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -13. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -11. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -6. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -7. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -12.
    Về an toàn, C-Class nâng cấp còn sở hữu hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội như: hỗ trợ đỗ xe tự động Active Parking Assist; ATTENTION ASSIST; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, túi khí cửa sổ.​
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -1.
    C-Class 2019 là một lựa chọn dành cho các bác đang có nhu cầu mua sedan hạng sang cỡ nhỏ với nhiều trang bị tiện nghi, an toàn và nhiều công nghệ ở tầm giá trên 1,5 tỷ đồng. Giá bán đã bao gồm thuế GTGT của 3 phiên bản lần lượt:​
    • C 200: 1,499 tỷ đồng
    • C 200 Exclusive: 1,709 tỷ đồng
    • C 300 AMG: 1,897 tỷ đồng
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -4.
    otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -9. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -10. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -17. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -16. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -1. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -2. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -3. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -4. otosaigon_Mercedes-Benz C-Class 2019 -5.
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/19
    xlive, fromzerotoz, Lx.5 người thích bài viết này.


  2. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2.834
    Comment đầu :D otosaigon_Mercedes-Benz -1.
    otosaigon_Mercedes-Benz -3.
    otosaigon_Mercedes-Benz -2.
    Chỉnh sửa cuối: 21/2/19
    fromzerotoz, Son187, Rồng Nguyễn1 người thích bài viết này.
  3. caothughidanh_5

    caothughidanh_5 Hạng B1

    Tham gia ngày:
    28/4/12
    Bài viết:
    94
    The best or nothing !
  4. DKmarket

    DKmarket Hạng D

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    1.022
    Hơn cảm nhận cá nhân thì vô lăng Mercedes kiểu AMG đẹp nhất hiện này.
    Thấy đẹp hơn cả Porche. Audi và BMW thì thua xa rồi :D
  5. Sang VIP

    Sang VIP Tập Lái

    Tham gia ngày:
    2/1/19
    Bài viết:
    12
    Chất như nước cất
  6. kevinngva

    kevinngva Hạng D

    Tham gia ngày:
    3/7/14
    Bài viết:
    1.742
    Xe đẹp quá.
    Không có gì để chê.

    Chờ 6 tháng sau ra GLC Facelift mới có các công nghệ tương đương như này thì đổi xe.
    xliveNambinhTTC thích bài viết này.
  7. DKmarket

    DKmarket Hạng D

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Bài viết:
    1.022
    Thiếu cái cảnh báo điểm mù thì phải.
    Đây là trang bị nên gọi là "phải có" để phòng tai bay vạ gió. :D
    pcloud, Tuandtasuper7series thích bài viết này.
  8. kevinngva

    kevinngva Hạng D

    Tham gia ngày:
    3/7/14
    Bài viết:
    1.742
  9. kevinngva

    kevinngva Hạng D

    Tham gia ngày:
    3/7/14
    Bài viết:
    1.742
    C-Class sedan thấp nên không cần bác.
    Chắc trên GLE hay GLS sẽ được trang bị :D
    TuandtaPerenco thích bài viết này.
  10. dauxanh

    dauxanh Hạng D

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1.662
    nói về option chắc khỏi hãng nào cạnh tranh với Mer ở thị trường Việt Nam luôn
    equus1912super7series thích bài viết này.