Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
binharch nói:Bác chắc có vấn đề, dòng xe nhỏ như của bác hãng đã lắp mâm 16" là quá cỡ rồi, máy 1.6 bác lên 17" sẽ thay đổi vòng tua máy, chân ga đạp sâu hơn, độ vọt giảm lại...nói chung chẳng sì pot cái gì cả.
Bangonnen nói:Theo thiết kế thì xe có thể lên mâm 17,nhưng Bác phải vô hãng set lại gia tốc trục bánh.
Ko hề ảnh hưởng vòng tuor và cũng ko cần vào hãng. 16" lên 17" chỉ việc setup 1 bộ vỏ tương thích với vỏ 16" (đường kính ngoài ko thay đổi) là Okey ngay, việc còn lại đáng quan tâm là xe sẽ tưng hơn 1 tí (do vỏ mỏng lại). Nhưng ko hề đáng kể nếu setup 1 bộ vỏ có bản rộng hơn.ANDY1606 nói:thay dổi vòng tua máy thì không có đâu bác ,chỉ có nó không đúng vận tốc trên dồng hồ thôi,cái này vo hãng set lại, nhưng lên mâm thì dể bị xxx dịn, bên box bmw có bác tuanbass lo đăng kiểm len size mâm đó,bác thử hỏi bác ấy làm giúp dể khỏi bị xxx dịn khi lên mâm
HOTWHEEL.VN nói:binharch nói:Bác chắc có vấn đề, dòng xe nhỏ như của bác hãng đã lắp mâm 16" là quá cỡ rồi, máy 1.6 bác lên 17" sẽ thay đổi vòng tua máy, chân ga đạp sâu hơn, độ vọt giảm lại...nói chung chẳng sì pot cái gì cả.
Bangonnen nói:Theo thiết kế thì xe có thể lên mâm 17,nhưng Bác phải vô hãng set lại gia tốc trục bánh.
Ko hề ảnh hưởng vòng tuor và cũng ko cần vào hãng. 16" lên 17" chỉ việc setup 1 bộ vỏ tương thích với vỏ 16" (đường kính ngoài ko thay đổi) là Okey ngay, việc còn lại đáng quan tâm là xe sẽ tưng hơn 1 tí (do vỏ mỏng lại). Nhưng ko hề đáng kể nếu setup 1 bộ vỏ có bản rộng hơn.ANDY1606 nói:thay dổi vòng tua máy thì không có đâu bác ,chỉ có nó không đúng vận tốc trên dồng hồ thôi,cái này vo hãng set lại, nhưng lên mâm thì dể bị xxx dịn, bên box bmw có bác tuanbass lo đăng kiểm len size mâm đó,bác thử hỏi bác ấy làm giúp dể khỏi bị xxx dịn khi lên mâm
Đối với Fiesta : 195/55/R16 thay vì lên 17" vỏ có thông số là 195/50/R17 thì ta setup thông số 205/45/R17 là tuyệt vời.
Lên 1 size mấy ảnh ko để ý đâu ợ, huống hồ gì mình "bùa" thông số trên vỏ 17" vẫn là "195/55/R16" Đi vỏ mỏng trông đã sport hơn rồi, huống hồ gì là vỏ bản rộng hơn, trông bộ giò chắc nịchĐầu Bạc nói:Em cũng nghĩ giống vậy, mâm to lên thì vỏ mỏng lại. Miễn là đường kính ngoài của vỏ không đổi. Nhìn sì - bo hơn chứ! Tuy nhiên, gặp xxx hay đáo hạn đăng kiểm thì phải tốn thêm tiềnHOTWHEEL.VN nói:binharch nói:Bác chắc có vấn đề, dòng xe nhỏ như của bác hãng đã lắp mâm 16" là quá cỡ rồi, máy 1.6 bác lên 17" sẽ thay đổi vòng tua máy, chân ga đạp sâu hơn, độ vọt giảm lại...nói chung chẳng sì pot cái gì cả.
Bangonnen nói:Theo thiết kế thì xe có thể lên mâm 17,nhưng Bác phải vô hãng set lại gia tốc trục bánh.
Ko hề ảnh hưởng vòng tuor và cũng ko cần vào hãng. 16" lên 17" chỉ việc setup 1 bộ vỏ tương thích với vỏ 16" (đường kính ngoài ko thay đổi) là Okey ngay, việc còn lại đáng quan tâm là xe sẽ tưng hơn 1 tí (do vỏ mỏng lại). Nhưng ko hề đáng kể nếu setup 1 bộ vỏ có bản rộng hơn.ANDY1606 nói:thay dổi vòng tua máy thì không có đâu bác ,chỉ có nó không đúng vận tốc trên dồng hồ thôi,cái này vo hãng set lại, nhưng lên mâm thì dể bị xxx dịn, bên box bmw có bác tuanbass lo đăng kiểm len size mâm đó,bác thử hỏi bác ấy làm giúp dể khỏi bị xxx dịn khi lên mâm
Đối với Fiesta : 195/55/R16 thay vì lên 17" vỏ có thông số là 195/50/R17 thì ta setup thông số 205/45/R17 là tuyệt vời.