22/11/21
4
12
3
34
otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-10.JPG

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe LEAD 125cc với sự thay đổi hoàn toàn về cả diện mạo lẫn sức mạnh.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-1.JPG

Phiên bản và giá bán Honda Lead 125cc 2022

Phiên bản Honda LEAD 125cc hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý Honda (HEAD) trên toàn quốc kể từ ngày 24/12/2021 với 3 phiên bản khác nhau. Xe được bán ra với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) với mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Honda LEAD 125cc Đặc Biệt ( Đen, Bạc): 42.290.000 VNĐ

Honda LEAD 125cc Cao Cấp ( Trắng, Đỏ, Xanh, Xám ): 41.190.000 VNĐ

Honda LEAD 125cc Tiêu Chuẩn ( Trắng, Đỏ): 38.990.000 VNĐ
otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-2.JPG

Động cơ trên Honda LEAD 125cc 2022

Honda LEAD 125cc hoàn toàn mới được trang bị động cơ 4 van eSP+ hoàn toàn mới. Công nghệ động cơ mới đã được áp dụng lần lượt trên mẫu xe tay ga cao cấp của HVN như SH350i, SH125i/150i, Sh mode 125cc. Động cơ eSP+ 124,8cc cho công suất tối đa 11 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Việc áp dụng eSP+ trên LEAD 125cc hoàn toàn mới giúp HVN hoàn thiện sức mạnh của dải sản phẩm tại Việt Nam nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Xe được trang bị bình xăng với dung tích tối đa 6L, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,13L/100km.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-6.JPG

Diện mạo mới trên Honda LEAD 125cc 2022

LEAD 125cc phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế với phong cách thanh lịch và hiện đại, mặt nạ trước được bổ sung thêm thanh mạ chrome hình chữ U mới, kết hợp cùng cụm đèn định vị đẹp mắt. Phiên bản Đặc Biệt, Cao Cấp được trang bị thêm đèn chiếu sáng LED thiết kế đa tầng, phiên bản Tiêu chuẩn sử dụng đèn Halogen.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-4.JPG


Trên các phiên bản “Đặc biệt” và “Cao cấp”, hộc để đồ trước được tích hợp sẵn cổng sạc USB rất tiện lợi để sạc điện thoại. LEAD 125cc sở hữu hộc đựng đồ bên dưới yên cực đại với dung tích lên đến 37L, thiết kế đáy phẳng cho phép tối ưu không gian chứa được cả 2 mũ bảo hiểm cả đầu (full-face) cùng hàng loạt vật dụng cá nhân khác.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-8.JPG


Cho đến nay, Honda LEAD tiếp tục là một trong những mẫu xe dẫn đầu về kích cỡ của hộp đựng đồ. Đây được coi là tiện ích vượt trội giúp mẫu xe này trở nên phổ biến trên khắp đường phố Việt Nam. LEAD 125cc được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key rất tiện lợi trong quá trình thao tác mở cốp hoặc bình xăng, đồng thời nâng cao khả năng chống trộm.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-7.JPG

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-9.JPG


Hiện tại, HVN sẽ bán LEAD 125cc hoàn toàn mới với ba phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc Biệt. Trong đó, mỗi phiên bản giờ đây sẽ được phân biệt rõ nét thông qua các màu sắc và các trang bị đi kèm, nhằm giúp khách hàng dễ nhận diện và chọn mua đúng với nhu cầu của mình.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-3.JPG


Phiên bản “Đặc biệt” mang phong cách thể thao sẽ được bán với hai màu sắc là Đen, Xám sơn mờ, đi kèm bộ tem “Special Edition” được dán ngay ở dàn vỏ nhựa phía sau. Các chi tiết như logo Honda, chữ LEAD và kẹp phanh được sơn đỏ, trong khi các chi tiết khác như: Phuộc trước, lót sàn, ốp pô, mâm xe được sơn đen đẹp mắt.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_mat-5.JPG


Phiên bản Cao cấp tạo điểm nhấn theo phong cách thanh lịch sẽ được bán với 4 màu sơn: Trắng, Đỏ, Xanh, Bạc với phần yên xe và lót sàn mang màu nâu sang trọng. Phiên bản Tiêu chuẩn được bán với hai màu: Trắng, Đỏ.

Như vậy, so với phiên bản trước được ra mắt năm 2017, giá bán của LEAD 125cc hoàn toàn mới đã tăng 2-3 triệu đồng. Động cơ eSP+ mới được trang bị nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, dung tích cốp 37L "siêu to" làm nên tên tuổi của LEAD vẫn sẽ được giữ lại, bổ sung thêm đèn chiếu sáng LED, ổ cắm sạc cốp trước.

Ngoài ra, thay vì chỉ có 2 phiên bản như trước, LEAD 125cc hoàn toàn mới nay đã có đến 3 phiên bản, bổ sung thêm phiên bản "Đặc Biệt" với màu sơn nhám thể thao cùng các điểm nhấn màu đỏ đẹp mắt.

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_matt-3.JPG

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_matt-1.JPG

otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_matt-2.JPG


otosaigon_honda_lead_125_2021_ra_matt-4.JPG


Các bác thấy sao về những thay đổi trên Honda Lead 125cc 2022?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/6/16
824
838
93
38
Mấy Ninja Lead hay chuyển làn, thắng gấp nên ko dám lắp ABS!
 
Hạng F
28/8/19
6.695
11.380
113
Palm Beach, Florida, US
Tăng sức mạnh chỉ tổ tăng gây họa cho thiên hạ, thay vì vậy nên trang bị cảnh báo 360, cắt ngang đầu xe người ta tốt hơn đấy... Chả phải tự nhiên mà có cái từ Ninja Lead nhỉ...
 
Hạng D
11/2/11
1.305
2.372
143
www.falkentire.com
Cái cần nhất là cảnh báo điểm mù trên gương thì không có.

Thêm cái tự ngắt xi nhan sau khi vào cua nữa thì các hãng khác khỏi bán luôn cho mất công
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.717
113
Xe này nên gắn Hazan auto bật .thêm đèn Police nữa thì càng tốt
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
22/1/19
4.060
6.697
113
Tăng sức mạnh chỉ tổ tăng gây họa cho thiên hạ, thay vì vậy nên trang bị cảnh báo 360, cắt ngang đầu xe người ta tốt hơn đấy... Chả phải tự nhiên mà có cái từ Ninja Lead nhỉ...
Thiệt ra một mẫu xe như lead không cần thiết phải trang bị động cơ mạnh hơn hiện tại nữa với 4 valve, hay dohc làm gì. Chủ yếu là vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Thấy con số 2.13L/100km thì chưa hài lòng lắm. Các hãng xe máy ở VN (kể cả honda) đều đã đạt được con số trung bình khoảng 2L từ vài năm qua rồi.
Bản này được 2 cái có thể đánh giá cao là dung tích bình xăng tới hơn 6L, chắc cao nhất trong đám xe scooter ở VN, và dung tích cốp ngày càng lớn.
 
Chỉnh sửa cuối: