Nước có thể làm trào bình phụ là do áp trong két vượt quá mức của nắp, nên có khả năng là hư nắp, cũng có khả năng là kết đã nghẹt.
Để test coi két có nghẹt hay không, xe đang nguội máy, bác cứ tháo cái nắp két nước ra, rồi cho nổ máy rồi chờ xem kết quả thế nào, nếu máy còn van hằng nhiệt thì phải chờ cho tới lúc van mở, nước sẽ chảy ngang miệng két, cứ chảy hoài mà không bao giờ dâng nước lên khỏi miệng két >>> Két còn ok, thay cái nắp khác. Còn càng chạy nước càng dâng khỏi két >>> đi rửa thông két gấp!
Lưu ý: Sau khi biết kêt quả thì cứ để xe nổ máy như thế mà vặn nắp vào.
Để test coi két có nghẹt hay không, xe đang nguội máy, bác cứ tháo cái nắp két nước ra, rồi cho nổ máy rồi chờ xem kết quả thế nào, nếu máy còn van hằng nhiệt thì phải chờ cho tới lúc van mở, nước sẽ chảy ngang miệng két, cứ chảy hoài mà không bao giờ dâng nước lên khỏi miệng két >>> Két còn ok, thay cái nắp khác. Còn càng chạy nước càng dâng khỏi két >>> đi rửa thông két gấp!
Lưu ý: Sau khi biết kêt quả thì cứ để xe nổ máy như thế mà vặn nắp vào.
pvht nói:Nước có thể làm trào bình phụ là do áp trong két vượt quá mức của nắp, nên có khả năng là hư nắp, cũng có khả năng là kết đã nghẹt.
Để test coi két có nghẹt hay không, xe đang nguội máy, bác cứ tháo cái nắp két nước ra, rồi cho nổ máy rồi chờ xem kết quả thế nào, nếu máy còn van hằng nhiệt thì phải chờ cho tới lúc van mở, nước sẽ chảy ngang miệng két, cứ chảy hoài mà không bao giờ dâng nước lên khỏi miệng két >>> Két còn ok, thay cái nắp khác. Còn càng chạy nước càng dâng khỏi két >>> đi rửa thông két gấp!
Lưu ý: Sau khi biết kêt quả thì cứ để xe nổ máy như thế mà vặn nắp vào.
khả năng sau một thời gian két nước đóng cận bẩn, bạn nên tháo két nươc ra để xúc sau đó test nước lại nếu vẫn bị thì bạn thay van nắp két nước ^^
pvht nói:Nước có thể làm trào bình phụ là do áp trong két vượt quá mức của nắp, nên có khả năng là hư nắp, cũng có khả năng là kết đã nghẹt.
Để test coi két có nghẹt hay không, xe đang nguội máy, bác cứ tháo cái nắp két nước ra, rồi cho nổ máy rồi chờ xem kết quả thế nào, nếu máy còn van hằng nhiệt thì phải chờ cho tới lúc van mở, nước sẽ chảy ngang miệng két, cứ chảy hoài mà không bao giờ dâng nước lên khỏi miệng két >>> Két còn ok, thay cái nắp khác. Còn càng chạy nước càng dâng khỏi két >>> đi rửa thông két gấp!
Lưu ý: Sau khi biết kêt quả thì cứ để xe nổ máy như thế mà vặn nắp vào.
Khi máy chạy, nước nóng lên dãn nở thể tích tràn ra ngoài là chuyện bình thường mà Bác. Bình thường tràn ra bình nước phụ, khi két nguội hút vào lại mà Bác. Ý Bác nói là sao vậy