RE: Nước giải nhiệt mau cạn là do đâu?
nếu xe bác có khói trắng, nhớt màu cafe sữa là nước vào máy, có thể dùng hộp phụ gia vá lại or sửa tùy mức độ nặng nhẹ
nếu xe bác có khói trắng, nhớt màu cafe sữa là nước vào máy, có thể dùng hộp phụ gia vá lại or sửa tùy mức độ nặng nhẹ
RE: Nước giải nhiệt mau cạn là do đâu?
còn mình đậu xe nghiêng, nước trong két bị chảy ra là sao hả các bác?
còn mình đậu xe nghiêng, nước trong két bị chảy ra là sao hả các bác?
RE: Nước giải nhiệt mau cạn là do đâu?
Chảy ra đằng chỗ nào hả bác, nếu chảy tại nắp két nước thì đúng là hỏng nắp rồi!
Trích đoạn: jungle
còn mình đậu xe nghiêng, nước trong két bị chảy ra là sao hả các bác?
Chảy ra đằng chỗ nào hả bác, nếu chảy tại nắp két nước thì đúng là hỏng nắp rồi!
RE: Nước giải nhiệt mau cạn là do đâu?
Nước làm mát và nước chảy từ ống bô sau khi để qua đêm ko liên quan gì đến nhau.
Nước từ ống bô là nước ngưng tụ từ không khí.
Còn nước làm mát bị hao phần lớn nguyên nhân là do dò rỉ két nước làm mát, có thể do bục bình, nứt ống dẫn .... có khi đơn giản chỉ là do nắp bình bị hở, khi máy chạy nước nóng tạo áp xuất cao phụt hơi nước ra ngòai.
Bác nên tìm ra nguyên nhân hụt nước làm mát để sửa đi, chứ ko đi đường xa mà bục chỗ rò rỉ thỉ chỉ còn nước lấy phân trâu đắp vào chạy cố về thôi
Thế thì xe bác thuộc loại chạy bằng H2O rồi (em đùa tý)Trích đoạn: clinton
Xe E cũng bị hao nước, mà thấy nước chảy ra từ ống PÔ là sao mấy bác, có phải nước vào máy không? màu nhớt lâu rối mà vẫn tốt mấy Bác ah.
Nước làm mát và nước chảy từ ống bô sau khi để qua đêm ko liên quan gì đến nhau.
Nước từ ống bô là nước ngưng tụ từ không khí.
Còn nước làm mát bị hao phần lớn nguyên nhân là do dò rỉ két nước làm mát, có thể do bục bình, nứt ống dẫn .... có khi đơn giản chỉ là do nắp bình bị hở, khi máy chạy nước nóng tạo áp xuất cao phụt hơi nước ra ngòai.
Bác nên tìm ra nguyên nhân hụt nước làm mát để sửa đi, chứ ko đi đường xa mà bục chỗ rò rỉ thỉ chỉ còn nước lấy phân trâu đắp vào chạy cố về thôi