Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nhưng vẫn trung thành với No Xe chạy rất ok, bạn mình nó chạy con No4 từ khi Yamaha vừa mới giới thiệu đến bây giờ vẫn lên ga ngọt và lướt rất êm. Mỗi tội No4 thì hao xăng, con No5 thì lại êm máy và có Fi nên tiết kiệm. Đặc biệt cái khoản đi đường mà đi cạnh AB 2013 mới biết con AB to mồm cỡ nàocaubadn nói:Vâng, Bác cứ đi thêm 2 năm nữa rùi Review lại cho AE tham khảo nhé ! Riêng em thì bắt đầu đi Nouvo từ khi nó mới ra đời (Ngta hay gọi là No. 1). và...cứ 2,5 năm - 3 năm em lại đổi 1 lần (dĩ nhiên là lên đời luôn - và vẫn là Nouvo thui). Giờ em đang đi NOuvo 4, được 3 năm rùi ...và chắc sắp phải ....lên...rùi. Em nó bắt đầu hú, uống xăng như nước, cơ thể rệu rã ....mặc dù vẫn bảo dưỡng định kì 2 tháng / lần.
laixengheo nói:Nhưng vẫn trung thành với No Xe chạy rất ok, bạn mình nó chạy con No4 từ khi Yamaha vừa mới giới thiệu đến bây giờ vẫn lên ga ngọt và lướt rất êm. Mỗi tội No4 thì hao xăng, con No5 thì lại êm máy và có Fi nên tiết kiệm. Đặc biệt cái khoản đi đường mà đi cạnh AB 2013 mới biết con AB to mồm cỡ nàocaubadn nói:Vâng, Bác cứ đi thêm 2 năm nữa rùi Review lại cho AE tham khảo nhé ! Riêng em thì bắt đầu đi Nouvo từ khi nó mới ra đời (Ngta hay gọi là No. 1). và...cứ 2,5 năm - 3 năm em lại đổi 1 lần (dĩ nhiên là lên đời luôn - và vẫn là Nouvo thui). Giờ em đang đi NOuvo 4, được 3 năm rùi ...và chắc sắp phải ....lên...rùi. Em nó bắt đầu hú, uống xăng như nước, cơ thể rệu rã ....mặc dù vẫn bảo dưỡng định kì 2 tháng / lần.
tại vì bạn chưa chạy thử No SX thôi, khác hẳn mấy em No 1234 đó bạn ơi, lỗi hú nồi và hao xăng đã được fix hết rồi ^__^xeduaf1 nói:khổ, mấy người gần nhà em có mấy chiếc No2 (loại 2 đèn) nhìn cũng đẹp, mua đi từ lúc khui thùng đến giờ bán toàn 3,5tr mà phải năn nỉ người ta mới mua cho.