OSS
28/11/09
935
2.108
93
Suzuki XL7 là chiếc xe hiếm hoi đáp ứng cùng lúc nhiều kỳ vọng của khách hàng xe phổ thông 7 chỗ gầm cao. Người dùng không cần phải đánh đổi bất cứ mong muốn nào từ lý tính đến cảm tính trong mức ngân sách sở hữu hợp lý bậc nhất phân khúc.

1.jpg

Cơ hội sở hữu Suzuki XL7 vào tháng 7 với ưu đãi hấp dẫn tương đương 15 triệu đồng tiền mặt

SUV thể thao, 7 chỗ rộng rãi liệu có linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu được không?

Với sự chào sân của mẫu SUV nhập khẩu Suzuki XL7 đã tạo cơ hội cho người dùng có mức kinh tế tầm trung nhiều lợi ích hơn. XL7 cân bằng tốt giữa tính thể thao và kinh tế: diện mạo bề thế, khoang hành khách rộng chở 7 người nhưng vẫn linh hoạt trên phố đông và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Không chỉ ấn tượng bởi vẻ nam tính ở các ốp nhựa đen to bản bao quanh hốc bánh xe, bộ giá nóc thể thao tiện dụng, Suzuki XL7 còn sở hữu 7 không gian rộng rãi ở cả ba hàng ghế. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba có thể ngả sâu với không gian để chân thoáng; ra vào thuận tiện nhờ cơ chế gập một chạm tiện lợi.

2.jpg
Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ SUV phù hợp cho những chuyến đi dài cho gia đình đông người với nhiều hành lý

Tất cả cửa sổ trên xe đều được thiết kế lớn, đem lại cảm giác thoáng đãng, giảm bí bách.

Sự tiện dụng của XL7 còn thể hiện qua không gian chứa đồ linh hoạt. Khi gập phẳng hai hàng ghế sau, thể tích chở hàng được tối ưu lên tới 803L. Như vậy, dù đi đông người hay cần mang theo hành lý cồng kềnh, XL7 vẫn đáp ứng thoải mái.

Với thiết kế thông minh, Suzuki XL7 giữ chiều dài tổng thể cân đối và bán kính quay đầu chỉ 5,2m tạo nên sự linh hoạt khi di chuyển. Kết hợp với vô-lăng trợ lực điện, người cầm lái XL7 có thể dễ dàng xoay trở trong đường đô thị chật hẹp và đông đúc.

3.jpg

Suzuki XL7 tôn vẻ thể thao và mạnh mẽ cho người cầm lái.

Đáng ngạc nhiên là dù mang đến công năng tối ưu, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Suzuki XL7 vẫn đáng nể. Thực tế, khi chở 7 người trên xe cũng chỉ hết khoảng 6,39L nhiên liệu cho 100km trên đường hỗn hợp.

Do đó, dù giá xăng liên tục tăng, lên đến 20.900 VNĐ/lít ở thời điểm hiện tại, XL7 vẫn khiến khách hàng an tâm với lựa chọn của mình khi chi phí nhiên liệu cho 100km chỉ tốn khoảng 133.500 VNĐ, tức chỉ khoảng hơn 1.000 đồng mỗi km - mức chi phí lý tưởng so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

Cảm giác lái tốt, nhiều tính năng an toàn và tiện nghi liệu có giữ được chi phí sở hữu tốt?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu chọn Suzuki XL7. Mẫu SUV nhà Suzuki được trang bị khung gầm HEARTECT thế hệ mới có thiết kế cong liền mạch giúp phân tán năng lượng hiệu quả, gia tăng độ cứng vững của thân xe.

Cấu trúc khung gầm tiên tiến cấu tạo từ thép cường độ cực cao góp phần tiết kiệm nhiên liệu và cho khả năng tăng tốc tốt, an toàn cho người ngồi bên trong xe; đồng thời cải thiện mức độ êm ái khi di chuyển cũng như khả năng điều khiển.

Khung xe nhẹ hơn khoảng 100kg so với đối thủ giúp tối ưu tỷ số công suất trọng lượng ở mức 0,088 hp/kg, đồng nghĩa với việc Suzuki XL7 chỉ phải tải 11.4 kg/hp, trong khi các dòng xe khác cùng phân khúc phải “gồng” đến 12kg/hp. Nhờ vậy, khi so với đối thủ về khả năng vận hành, mẫu SUV của Suzuki vượt trội hơn hẳn.

Anh Hải (Hà Nội) chia sẻ: “Mặc dù mua xe để sử dụng cho gia đình, nhưng XL7 lại khiến tôi bất ngờ vì cảm giác lái chân thực và khả năng xử lý tình huống lanh lẹ của nó. Vị trí lái trên xe thuận tiện nhờ ghế điều chỉnh được độ cao thấp để giảm điểm mù. Tôi thích vô lăng chữ D thể thao và màn hình hiển thị thông tin đa màu thú vị mà tôi chưa thấy ở xe phổ thông nào khác như đo lực quán tính, momen xoắn và công suất chiếc xe.”

Tính năng an toàn cũng là một điểm đáng chú ý trên XL7 với hàng loạt công nghệ như: cân bằng điện tử ESP® tích hợp hệ thống điều khiển phanh ABS/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC, camera lùi, cảm biến đậu xe hữu ích với môi trường giao thông phức tạp như Việt Nam...

Ngoài ra, XL7 cũng là một mẫu xe an toàn với người đi bộ nhờ thân xe cấu tạo hấp thụ lực tác động khi có va chạm.

4.jpg

Khoang lái được thiết kế hiện đại, màn hình 10 inch lớn nhất phân khúc và vô lăng D-Cut thể thao cho trải nghiệm thêm trọn vẹn

Nói về tiện nghi, Suzuki XL7 có sẵn điều hòa tự động, màn hình giải trí 10 inch lớn nhất phân khúc tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hộc đựng làm mát nước hữu ích vào mùa hè. “Từ ngày mua xe, gia đình có dịp đi xa, cắm trại hay thăm thú nhiều hơn. Ba hàng ghế đều trang bị tẩu sạc, cũng như các hốc để đồ tiện dụng. Cả bố mẹ của tôi dù đã lớn tuổi cùng các con nhỏ đều thích thú chiếc xe này.” - Anh Hải nói thêm.

Trong tháng 7, Suzuki dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe XL7, giá trị tương đương 15 triệu đồng tiền mặt.

5.png

Chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền hoặc tham khảo tại đây. Hotline miễn phí 1800 6950 để tư vấn trực tiếp.
 
Hạng B2
22/7/20
301
428
63
30
con xe XL7 này xứng đáng là 1 con xe thực dụng, đáng tiền. Nhìn vào doanh số hàng tháng là biết
ưu điểm:
- Tiết kiệm xăng xe
- Tiện nghi
- Không gian rộng so với tầm giá
Nhược điểm:
- Động cơ hơi cùi, yếu
- Xe cứng
- Bảo hành, bảo dưỡng hơi dở hơi.
Xét về giá tiền và trang bị chấm em nó 8đ luôn :cool: :cool: :cool:
 
Hạng B2
10/8/20
370
607
93
Ngoài ra, XL7 cũng là một mẫu xe an toàn với người đi bộ nhờ thân xe cấu tạo hấp thụ lực tác động khi có va chạm.
Không hiểu sao lại đưa câu này vào bài ta?
Dù xe có "mềm" cỡ nào thì cũng không bao giờ "cứng" hơn người.
 
  • Haha
Reactions: sonk4
Hạng B2
3/5/13
115
51
28
Không hiểu sao lại đưa câu này vào bài ta?
Dù xe có "mềm" cỡ nào thì cũng không bao giờ "cứng" hơn người.
An toàn hơn thôi bác, hấp thụ lực để hạn chế phản lực lên người đi bộ
 
Tập Lái
10/3/21
23
26
13
36
XL7 là mẫu xe tốt với tầm giá 600 triệu. Chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn với 1 mẫu xe chỉ khoản 600 triệu.
 
  • Like
Reactions: HAnhPKL and kanishi
9/7/20
410
534
93
25
Với giá này thì chỉ mua dc x-Pander bản MT,,,mà Mt thì yếu thôi rồi,,
Bạn bị lùi mấy năm rồi đấy, xpander cũng giảm tụt quần rồi, mt loanh quanh 500 còn at tầm 600 thôi. Tính ra thêm 30củ nữa được con xe vừa đẹp, phụ tùng sẵn có, đại lý nhiều hơn rồi một đống option ăn đứt nữa mình nghĩ chỉ có mấy ông mê xe tải mới đi mua suzuki với giá này