Chủ đề tương tự
Thanks bác chủ nhiều. Em sẽ thi ở đây vào tháng tới . Trước khi thi bác có thuê xe dợt ổ bãi đó thêm ko ah?
hôm nay 22/09 e thi, cách đây 2 ngày 20/09 e dợt 2 tiếng, dợt xe nào thì đi thi chọn xe đó, trước đó mấy ngày e dợt sa hình thô ở bãi Tiến Thắng 4 tiếng nữa, giống y chag, chỉ là ko có cảm ứng thôi, ông thầy báo cảm ứng bằng cái miệng, tình huống nguy hiểm thì ổng thủ cái ĐT có ghi âm sẵn, bấm ở 1 trong 3 điểm, điểm nào chẳng biết, nhiều khi ổng nói chuyện cho mình phân tâm rồi bấm, giật cả mình. Đi thi tự tin tuyệt đối, thuộc nằm lòng.
chạy rồi hết lo bác ơi, ai chẳng vậy. Lấy bằng xong chạy vài lần con lo hơn nữa kìa.Tran Nam Hai nói:Em chưa chạy sa hinh lan nào nên hơi lo.
Nếu bác học kỹ. Khi vô thi điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh, chạy chậm (vì khi chạy nhanh bác dễ bị rối lắm), tập trung qua được dốc cầu là bác thấy tự tin liền. Hôm e thi chắc rớt khoảng 1/4 đó bác
rhino.benz nói:Thi sa hình dễ đậu không vậy bác.
Học Luật kỹ, Tay lái Giỏi đôi lúc còn bị Rớt vì mất Bình Tĩnh.Vì vậy Binh tĩnh và Tự tin sẽ qua hết Bác ahrhino.benz nói:Thi sa hình dễ đậu không vậy bác.
Thi bằng lái xe ở VN đúng là phát ngán. Ngoài bài leo dốc thì các bài khác rất khó mất điểm (nếu có luyện tập). Riêng bài leo dốc (loại trực tiếp) thì nó phụ thuộc quá nhiều vào việc có quen xe không, con xe đó thế nào. Hơn nữa, nó lại là bài thi đầu tiên khi người thi còn đang run!! (muốn chửi thề!)
Hôm mình thi, leo dốc chết máy 4 lần, trong khi tập trước đó cỡ 15 vòng cùng con xe đó có bao giờ chết máy đâu?!. Mình đề nhanh nên ko bị trừ điểm; nhưng đến phát thứ 4 thì gần hết 30s rồi. Cáu tiết mình nhả côn in ít thôi nhưng nhả phanh là đạp hết ga luôn; xe vọt bắn qua dốc, phew đúng giây 30.
Mình quan sát rất nhiều người rớt và có vài kinh nghiệm thế nài:
1. Không bao giờ thi ở xe mình chưa tập qua; quyết tâm chờ đúng xe mình đã dượt quen, nếu không rủi ro rất lớn
2. Nên tập đề nhanh để nhỡ tắt máy đề lại dễ dàng & không bị trừ điểm
3. Thử đi chân đất mà tập, có ích với một số người vì đk côn dễ hơn. Thi lấy cái bằng thôi mà; làm sao thì làm, vì đằng nào cũng có liên quan gì đến đi thực tế đi ngoài đường đâu?!.
4. Nên xác định tâm lý mình đi giỏi vẫn có thể thi rớt, vì không may. Cùng lắm là thi lại thôi, hy vọng sẽ thấy nhẹ đầu
Hôm mình thi, leo dốc chết máy 4 lần, trong khi tập trước đó cỡ 15 vòng cùng con xe đó có bao giờ chết máy đâu?!. Mình đề nhanh nên ko bị trừ điểm; nhưng đến phát thứ 4 thì gần hết 30s rồi. Cáu tiết mình nhả côn in ít thôi nhưng nhả phanh là đạp hết ga luôn; xe vọt bắn qua dốc, phew đúng giây 30.
Mình quan sát rất nhiều người rớt và có vài kinh nghiệm thế nài:
1. Không bao giờ thi ở xe mình chưa tập qua; quyết tâm chờ đúng xe mình đã dượt quen, nếu không rủi ro rất lớn
2. Nên tập đề nhanh để nhỡ tắt máy đề lại dễ dàng & không bị trừ điểm
3. Thử đi chân đất mà tập, có ích với một số người vì đk côn dễ hơn. Thi lấy cái bằng thôi mà; làm sao thì làm, vì đằng nào cũng có liên quan gì đến đi thực tế đi ngoài đường đâu?!.
4. Nên xác định tâm lý mình đi giỏi vẫn có thể thi rớt, vì không may. Cùng lắm là thi lại thôi, hy vọng sẽ thấy nhẹ đầu