Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Túm lại em thấy 1 số xe sao dễ bung túi khi thế, 1 số xe sao túi khí khó bung thế (nào là phải đúng góc, nào là phải đúng vị trí, đúng tốc độ, nào là phải thắt dây an toàn....)
Thôi được cái này mất cái kia nhé bác: cái mạng thì rẻ mà - chết người này vẫn còn người khác (dân VN toàn dân số trẻ nữa), chứ tiền khó kiếm lắm, bung rồi lại tốn tiền thay lại tăng thâm hụt ngoại tệ...
:3dcuoi::3dcuoi::3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng D
16/7/13
1.304
16.248
113
Hôm qua 60s đưa tin....em ron do...hình như mất lái...hya nổ bánh gì đó...cày bay giải phân cách......phần đầu te tua....xì nước đầy đường....và nhất là...2 túi khí bung....nếu đúng như thông tin...thì thánh fò tủn...nghe xong....nục nhể.....hahahaha
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Hôm qua 60s đưa tin....em buổi sáng...hình như mất lái...hya nổ bánh gì đó...cày bay giải phân cách......phần đầu te tua....xì nước đầy đường....và nhất là...2 túi khí bung....(xe nhập)....nếu đúng như thông tin...thì thánh fò tủn...nghe xong....nục nhể.....hahahaha
Do tông đúng góc quy định, đúng vị trí cảm biến, tông đúng tốc độ, do thắt dây an toàn.... nên mới bung
(mà cái này nhẹ hều,bung làm éo gì nhỉ.... thật là phí ngoại tệ)

Các bác fan cứ cười cứ trách, tới khi có người quen hay người nhà bị sao do cái túi khí không bung lúc đó sẽ cám cái cảnh...
 
Hạng B2
30/12/11
167
318
63
chết người chứ túi khí vẫn im re. tôi k hiểu mua xe Toy thần thánh gì vậy?
Theo suy nghĩ của nhiều người mua toy và có nhiều lý do bạn ah, chẳng hạn như:
T1: cực kỳ giữ giá sau khi bán lại.
T2: cực kỳ bền sau 1 thời gian dài sử dụng (kể cả túi khí).
T3: ít hư hỏng lặt vặt (có trang bị gì đâu mà hư).
T4: rất tiết kiệm nhiên liệu.
T5: có hư hỏng thì phụ tùng thay thế dễ dàng, rẻ.
T6: theo thương hiệu (oto là toy, xe máy là honda).
T7: nghe người ta nói...
T8: ...
 
Hạng B2
6/7/15
335
1.399
93
SG
Theo suy nghĩ của nhiều người mua toy và có nhiều lý do bạn ah, chẳng hạn như:
T1: cực kỳ giữ giá sau khi bán lại.
T2: cực kỳ bền sau 1 thời gian dài sử dụng (kể cả túi khí).
T3: ít hư hỏng lặt vặt (có trang bị gì đâu mà hư).
T4: rất tiết kiệm nhiên liệu.
T5: có hư hỏng thì phụ tùng thay thế dễ dàng, rẻ.
T6: theo thương hiệu (oto là toy, xe máy là honda).
T7: nghe người ta nói...
T8: ...
Đọc mục T2 mém sặc. Và hoàn toàn đồng ý. Túi khí bao bền. :D
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
- Vụ này Toy giải thích quá dễ:
+ Đâm chưa đủ lực do tốc độ xe thấp
+ Góc đâm không phải chính diện nên không cần bung túi khí
+ Hệ thống hấp thụ xung lực của khung xe tốt nên nát hết phần đầu là đương nhiên
=> Tổng hợp lại là người tiêu dùng chịu hết,.
 
  • Like
Reactions: CeratoK3 and AndyNg
Hạng D
8/5/16
2.310
7.006
113
Kiện cáo với Toi..thì kiện vào mắt ah....chọn xe không an toàn..thì ráng mà chịu thế thôi..thằng Toi có zí súng vào đầu bắt phải mua đâu....tự nguyện mà....tầm tiền đó..mình cứ Kia và Hyundai mà phang....dù gì..khung gầm chắc....túi khí cũng khá là nhạy..không phải lì và cứng đầu như của Toi......hehehe

Sản xuất thực phẩm bẩn, kém chất lượng còn bị kiện, bệnh viện tắc trách cũng bị kiện, còn sản xuất một phương tiện được định nghĩa "là nguồn nguy hiểm cao độ" mà thiếu an toàn thì ko kiện đc sao bác? Đã quá nhiều trường hợp cho thấy rõ ràng Toy VN bán ra sản phẩm kém chất lượng về các tính năng an toàn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng và hãng ko một câu giải thích hay động thái gì về việc này.
Nhưng khổ nổi chẳng nạn nhân nào nghĩ tới (trừ bác Tạch :) ) việc làm cho ra ngô ra khoai, hay chúng ta chúng ta đang tự dễ dãi với chính sự an toàn của bản thân, gia đình và xã hội.
Nhìn vô cái tháp Maslow rồi ngẫm đến việc này mà thấy buồn. Nhu cầu về "cảm giác yên tâm an toàn thân thể, việc làm, gia đình, sức khỏe, tài sản được bảo đảm.." chỉ là mức thứ 2 thôi mà chúng ta đã "bỏ qua" thì biết khi nào mới tới được đỉnh của cái tháp Maslow này? Hay chúng ta đang chỉ nhắm tới "lên đỉnh" mà bỏ qua những cơ sở nền tảng về tinh thần và cảm xúc???
Toyota Fortuner 2017 tiếp tục gặp nạn nhưng túi khí không bung

(nguồn hình: Wiki tiếng Việt)
 
Hạng D
16/7/13
1.304
16.248
113
- Vụ này Toy giải thích quá dễ:
+ Đâm chưa đủ lực do tốc độ xe thấp
+ Góc đâm không phải chính diện nên không cần bung túi khí
+ Hệ thống hấp thụ xung lực của khung xe tốt nên nát hết phần đầu là đương nhiên
=> Tổng hợp lại là người tiêu dùng chịu hết,.
Phong cách và khí phách cũa dân nhật lùn sam mu rai ....rất chí khí..anh hùng....dù có chết..cung không leo lẻo cái miệng...như thằng Toi lẩu dê nhà mình.....hahaha
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt