Két nước định kỳ phải súc rửa thay nước mới, vì nước giải nhiệt cũng giống như nhớt bôi trơn, sau một thời gian dài sử dụng sẽ biến tính không còn tác dụng dẫn nhiệt tốt như ban đầu và xuất hiện những cặn lắng làm: cản trở việc nước giải nhiệt lưu chuyển tốt (giống như người bị đóng mỡ vành mạch máu dẫn đến tai biến, keke), dần dần làm hư mục ống đồng của dàn giải nhiệt.chuongps nói:Các bác cho e hỏi, xe em PSi, người ngồi sau bị nóng chân lắm ah, kiểm tra két nước thì mực nước nằm ở mức giữa và kim nhiệt cũng ở giữa luôn. Không biết những xe SH, PS khác thế nào nữa ? Các bác cho e ý kiến có cần phải xúc két nước không ah, xe e trước giờ chỉ châm nước trong hảng thôi
Moi người có thói quen sai lầm là cứ châm thêm nước giải nhiệt mãi mà không chịu súc két nước và thay nước mới --> tai hại giống y hệt như cứ châm thêm nhớt máy mà chẳng bao giờ chịu thay nhớt vậy.