Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.397
17.980
113
Lâm Đồng
Sau khi giới thiệu GLC 200 và GLC 200 4MATIC nâng cấp vào đầu tháng 2, MBV tiếp tục ra mắt 2 phiên bản còn lại của mẫu xe thể thao đa dụng GLC là GLC 300 4MATIC (CKD) và GLC 300 4MATIC Coupé (CBU). Theo đó, GLC 300 4MATIC có giá từ 2,399 tỷ đồng, lắp ráp trong nước.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Như vậy, từ tháng 3/2020, danh mục sản phẩm chính thức của GLC nâng cấp sẽ bao gồm 4 phiên bản nói trên. MBV sẽ ngừng phân phối GLC 300 4MATIC (CBU) từ tháng 3/2020.

Đáng chú ý là bản lắp ráp CKD GLC 300 4MATIC có giá từ 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Xe được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ Đức. Trước đó, MBV đã giới thiệu cặp đôi GLC 200 và GLC 200 4Matic (facelift) mới lắp ráp trong nước có mức giá lần lượt: 1,749 và 2,039 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Ở ngoại thất, phiên bản CKD vừa ra mắt vẫn sử dụng gói ngoại thất AMG line. Đi cùng mâm xe AMG 19 inch 5 chấu kép thay vì loại đa chấu 20 inch.

Ở trong khoang nội thất, phiên bản CKD sẽ được trang bị gói nội thất Exclusive. Qua đó khách hàng có thể lựa chọn 2 màu nội thất yêu thích là đen và vàng silk. Màn hình giải trí kỹ thuật số được nâng cấp lên loại 10,25 inch kích thước lớn, giúp tối ưu trải nghiệm của giao diện MBUX.

Một số điểm đáng chú ý ở nội/ ngoại thất GLC 300 4MATIC:
  • Gói ngoại thất thể thao AMG với thiết kế mới
  • Mâm xe thể thao AMG 19-inch 5 chấu kép
  • Bậc lên xuống bằng hợp kim nhôm
  • Cửa sổ trời Panorama
  • Kính xe cách nhiệt; kính khoang sau màu tối
  • Gói nội thất Exclusive
  • Đèn viền nội thất 64 màu
  • Nội thất ốp gỗ Anthracite open-pore oak màu xám
  • Tay lái 3 chấu bọc da với nút điều khiển cảm ứng
  • Bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số với màn hình 12.3-inch
  • Mặt trên bảng tap-lô bọc da ARTICO
  • Ốp bệ cửa trước với logo ‘Mercedes-Benz’ phát sáng
Theo đó, GLC 300 4MATIC bản CKD khác biệt so với bản CBU chủ yếu ở Mâm xe AMG 19 inch 5 chấu kép, Màn hình giải trí kỹ thuật số 10,25 inch, Hệ thống treo thích ứng DYNAMIC BODY CONTROL và Gói nội thất Exclusive.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Một số điểm đáng chú ý ở tiện nghi trên GLC 300 4MATIC (CKD):
  • Ghế người lái & hành khách phía trước điều chỉnh điện
  • Bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái & gương chiếu hậu bên ngoài
  • Hệ thống giải trí thế hệ mới MBUX với màn hình cảm ứng 10.25-inch; kết nối Bluetooth;
  • Chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC – kích hoạt thông qua câu lệnh “Hey Mercedes”
  • Touchpad điều khiển cảm ứng dạng thiết kế mới trên bệ trung tâm
  • Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện (USB type C) phía dưới tựa tay trung tâm
  • Hệ thống âm thanh vòm Burmester® với 13 loa, công suất 590 watt
  • Chức năng kết nối Apple Carplay và Android Auto
  • Cổng sạc 5V (USB type C) cho hàng ghế sau
  • Chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh ở hàng ghế trước
  • Điều hòa khí hậu tự động 2 vùng THERMATIC
  • Hệ thống khóa xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO
  • Khóa cửa điều khiển từ xa & mã hóa động cơ chống trộm
  • Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK
  • Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ
  • Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Cùng cấp sức mạnh cho GLC 300 4MATIC là động cơ 2.0L, cho công suất 258 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 370 Nm tại 1800 - 4000 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, cho phép GLC 300 tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,2 giây.

GLC 300 4MATIC mới sẽ được trang bị hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL với 3 chế độ và khả năng thích ứng liên tục với điều kiện vận hành, độc lập ở từng bánh xe. Ở chế độ “Sport” và “Sport+”, hệ thống treo được tinh chỉnh cứng vững hơn. Ở chế độ “Comfort”, hệ thống treo sẽ được mang đến sự êm ái cho mọi hành khách, giảm thiểu tiếng ồn từ lốp và mặt đường.

Hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL được kết nối với hệ thống lái Sports Direct-Steer với tỷ số truyền biến thiên dựa trên góc đánh lái và tốc độ, giúp tạo ra những phản hồi nhạy bén và chân thật cho người lái.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Một số điểm đáng chú ý ở công nghệ và an toàn:
  • Hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL
  • Hệ thống lái thể thao Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ
  • Camera 360 độ
  • Cụm đèn trước Multi-Beam LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày
  • Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau & đèn phanh thứ ba công nghệ LED
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động; gương chiếu hậu bên ngoài chỉnh & gập điện
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC
  • Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP
  • Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)
  • Phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh
  • Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp
  • Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước; túi khí cửa sổ; túi khí bảo vệ đầu gối người lái
  • Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa
  • Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Giá bán của GLC 300 4MATIC là 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Xe được lắp ráp tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu từ Đức. Xe có chính sách bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm. Hệ thống đại lý ủy quyền của MBV sẽ hỗ trợ tài chính với lãi suất ưu đãi cho khách hàng mua xe GLC, hoặc trả góp thông qua Mercedes-Benz Financial Services với mức trả chỉ khoảng 30 triệu mỗi tháng.

Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, MBV đã xuất xưởng chiếc GLC thứ 10.000. Với sức hấp dẫn của GLC nâng cấp, chiếc xe thứ 10.000 nói trên sẽ sớm được bàn giao đến khách hàng và lăn bánh tại Việt Nam. Do đó, sản phẩm GLC mới này cũng hứa hẹn nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng Việt trong thời gian tới.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC CKD báo giá 2.399 tỷ đồng, rẻ hơn 160 triệu so với xe nhập


Các bác nhận xét sao về mức giá và trang bị của GLC 300 lắp ráp và nhập khẩu?
 
Last edited by a moderator:
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
756
500
93
GLC 300 máy có 2.0 à? Vậy GLC200 máy dùng tích bao nhiêu các bác nhỉ. Bây giờ nghe tên xe không đoán dược dung tích máy nữa
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.011
133
GLC 300 máy có 2.0 à? Vậy GLC200 máy dùng tích bao nhiêu các bác nhỉ. Bây giờ nghe tên xe không đoán dược dung tích máy nữa
2.0 nhưng xài công nghệ turbo kép cho CS còn lớn hơn máy 3.0 V6 bình thường.
Cả loạt GLC 200, 250, 300 đều xài cục máy 2.0, tùy theo CN Turbo kèm theo để cho ra CS khác nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/9/17
2.751
2.134
113
39
Mer không chịu ngồi yên trước BMW, ra xe mới, con nào cũng chất.
 
Hạng B2
10/7/19
340
328
64
33
2.0 nhưng xài công nghệ turbo kép cho CS còn lớn hơn máy 3.0 V6 bình thường.
Cả loạt GLC 200, 250, 300 đều xài cục máy 2.0, tùy theo CN Turbo kèm theo để cho ra CS khác nhau.
làm gì có con nào 2.0 mà xài turbo kép đâu bác ơi
 
Hạng D
15/11/13
3.849
4.669
113
GLC 300 máy có 2.0 à? Vậy GLC200 máy dùng tích bao nhiêu các bác nhỉ. Bây giờ nghe tên xe không đoán dược dung tích máy nữa
200 từ 2020 cũng là 2.0 mã M264 nhưng cắt lại còn 197hp. Bù lại có EQ boost
Còn 200 trước facelift là mã máy M274. Công suất 184hp. 250 cũng cái máy đó cs 211. 300 trước facelift cũng cái máy đó cs 245.
 
  • Like
Reactions: Bimo