Hạng F
7/9/07
13.429
310
83
Dặm đường gió bụi
em có mặt trên OS cũng một thời gian nhưng đây là lần đầu em vào box isuzu!
thú thật với các bác là em đồng tình quan điểm: "chuyên gia máy dầu" của isuzu. vì em từng đi mua xe đào, xe xúc với ông chú em vài lần (dọc xa lộ hà nội). mở nắp máy nào ra cũng thấy mác isuzu hết. thế mới biết.

nhưng còn về chuyện mấy cái xe isuzu chạy trên đường thì em thấy chán. em gặp vài lần, máy isuzu kêu thấy ớn, xe dừng lại thì rung dữ dội. thua xa mấy thằng FE.

nói về hình dáng xe isuzu thì em kết có mỗi chiếc D-Max. còn hi-lander thì k dám nói, sợ các bác chửi.
nhưng mà nội thất các em isuzu thì chán quá các bác ạ.:(
 
Hạng B2
28/8/04
331
0
0
viet nam
badabu.com
RE: mong các fan của isuzu đừng buồn!

Cái bác nì chỉ toàn nói đúng em cũng thấy vậy ý mà mong các bác thông cảm nhắc tới Isuzu là nhắc tới tiết kiệm, bền bỉ, kinh tế và bề ngoài thì có vẻ ok! em yêu Dmax nhất !
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.460
2.198
113
48
TP.HCM
RE: mong các fan của isuzu đừng buồn!

Em cũng vẫn vui, chả thấy buồn tí nào. Thế mới là iu chứ lị :)
 
Tập Lái
3/9/04
46
0
6
RE: mong các fan của isuzu đừng buồn!

Em thấy D-Max ổn đấy chứ . Đợt rồi em ở Lào thấy 10 xe bán tải thì khoảng 7 cái TOY , 2 cái IZU và 1 cái là của các hãng còn lại . Thấy các bạn bên ấy nói đi xe D-Max này cũng rất ổn (so với VIGO của TOY) .
 
Hạng D
26/6/05
2.608
299
83
Vũng Tàu
RE: mong các fan của isuzu đừng buồn!

Trích đoạn: dawmgoodman

Trống cũng vui, không buồn tí nào :D
Anh cũng thế, mà lâu nay cu cậu lặn kỹ thế, em bé lớn bằng nào rồi :D
 
Hạng B2
4/12/05
335
8
18
45
HN
RE: mong các fan của isuzu đừng buồn!

Isuzu Hi-lander dòng đầu ra mắt ở VN thì đúng là chán so với trang lứa, kết cấu yếu. cách đây 4 năm (29v 49xx) nhà em mua xe này, sau tai nạn 1 lần nên em biết rõ tính nết, em biết lái từ isuzu hi-lander vspec MT, hồi đó chưa có AT. Do mới biết lái, chạy xe dầu không vọt và ít chết máy điều khiển dễ nên em rất thích. Ăn dầu tầm 9 - 10 lít, vỏ dày chắc. Nhược điểm nhiều lắm, nội thất không chau chuốt và cảm giác rẻ tiền. Cần xi nhan, pha hình như chạy trực tiếp không qua rơ le nên rất nặng, kêu lách tách khô khốc. Xe không sưởi mà chỉ có lạnh nên mùa đông đi buổi sớm rất chán, không bật lạnh thì hơi nước đọng kính, chạy lạnh thì ngồi trong xe lạnh lẽo. Ghế da chạy một thời gian thì nhũn cứ như ngồi trên gối. Nhíp xe đi chậm thì cảm giác rất êm nhưng đi nhạnh thi nghiêng mạnh khi vào cua, đánh lái gấp một chút là thấy. Phanh xe không được ăn lắm khi phanh gấp, hầu như không có việc lốp rít ken két trên đường. Đặc biệt là thanh giằng lái và bệ đỡ chữ A (em ko nhớ tên gọi lắm) yếu. Em bị một xe nổ lốp ở cầu Chương Dương chạy tầm 30km/h lao nhẹ vào phần pha trái , xe em lúc đấy gần như dừng lại, vậy mà cong thanh gằng này và biến dạng bệ chữ A. Đến xưởng thợ hơi bất ngờ vì cú đâm nhẹ mà ảnh hưởng đến hệ lái. Nếu như các xe khác thanh này một thường là gãy luôn chứ không cong vênh vì vật liệu làm rất cứng giòn, còn ISUZU này con như uốn sắt 17 xây dựng. So với FE cơ bản là thua, khả năng vận hành đường trường tốc độ cao, tăng tốc kém hơn... hội thất chán hơn. Có lẽ đây là xe bị rút ruột nhiều nhất Việt Nam nếu tính trên cơ sở giá tiền và so với cùng đẳng cấp của hãng khác trong đó có nội thất, công nghệ...
Ngoài xe này thì em thấy xe isuzu nhập khẩu như Trooper thì rất bền và chắc chắn, chạy mãi chả hỏng, chạy mãi mà không xuống cấp. Động cơ dầu của ISUZU ở các nước Đông Nam Á sử dụng rất nhiều, điển hình Philipiness, các xe jeepney đều sử dụng động cơ này vì độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu. Nhiều người dân bên đó cho biết, họ chuộng ISUZU, Kawasaki như người VN thích Toy và Honda.[8|]