Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
Xin chào các bác!
Tình hình là một ngày đẹp trời, kiểm tra dàn chân em Volkswagen CC 2010 thì phát hiện em í bị xì nhớt phuộc trước.
Nhờ các bác chỉ giúp em nơi kiểm tra và phục hồi uy tín vì em nghe tư vấn cửa VW bảo là phuộc điện và giá cả thay thì bao chát luôn.. Em xin cảm ơn ạ!
giam-xoc-o-to-3.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
29/10/16
11.586
22.236
113
Pháp
Xin chào các bác!
Tình hình là một ngày đẹp trời, kiểm tra dàn chân em Volkswagen CC 2010 thì phát hiện em í bị xì nhớt phuộc trước.
Nhờ các bác chỉ giúp em nơi kiểm tra và phục hồi uy tín vì em nghe tư vấn cửa VW bảo là phuộc điện và giá cả thay thì bao chát luôn.. Em xin cảm ơn ạ!
giam-xoc-o-to-3.jpg
Đưa đời, đưa thông số tôi sẽ dần cho bạn link với giá của nó, .... máy chém hơn cả thực dân pháp ....
Thay bình thường thôi
 
  • Like
Reactions: BINHTHIN
Hạng F
29/10/16
11.586
22.236
113
Pháp
M
Xin cảm ơn bác.
WVWZZZ3CZAE55607
Bác check hộ em. Để em sắp xếp thời gian chạy qua. Em cảm ơn
Máy 3C , trung bình giá cho một cặp chừng 2T7 (trước) không biết là bạn là loại xăng TSI hay FSI ? và máy 2.0L ? (2008-2012) 170 mã lực , bác hình như đưa thiếu .... gồm 17 chữ số ? và theo tôi có lẽ là 2010 đến từ Emden (Đức)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
24/11/11
370
232
43
Chả biết ở đâu
M
Máy 3C , trung bình giá cho một cặp chừng 2T7 (trước) không biết là bạn là loại xăng TSI hay FSI ? và máy 2.0L ? (2008-2012) 170 mã lực , bác hình như đưa thiếu .... gồm 17 chữ số ? và theo tôi có lẽ là 2010 đến từ Emden (Đức)
M
Máy 3C , trung bình giá cho một cặp chừng 2T7 (trước) không biết là bạn là loại xăng TSI hay FSI ? và máy 2.0L ? (2008-2012) 170 mã lực , bác hình như đưa thiếu .... gồm 17 chữ số ? và theo tôi có lẽ là 2010 đến từ Emden (Đức)
Bác có thể inbox cho em số fone, zalo, viber để tiện trao đổi không?
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.236
113
Pháp
Bác có thể inbox cho em số fone, zalo, viber để tiện trao đổi không?
Hình như chiếc của bạn đời đèn tròn (phía sau) , là loại khá phổ biến
Bạn cho tôi biết thêm thông số để tìm đúng phụ kiện, hay là OEM cũng là điều rất tốt


134-passat-h-lo7-sf19.jpg


- Nhìn hình khó đoán, bạn có thể nhờ thợ tháo bánh xe, đồng thời kiểm tra thắng trước, để xem kỹ đó là dầu của thắng (piston, ống dầu ...) hay là ống nhún bị chãy dầu (nói ống nhúng dầu thật tế là gaz)

Bạn liên lạc với bạn polo15, tôi không viết được qua inbox, bạn thông cảm nhé . Thân!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
11/2/09
629
547
93
@osin : 2tr7 của bác chắc phuộc thường, loại này chỉ tầm 2tr3/ cây - xài chung cho passat, jetta và tiguan.

Cặp phuộc có DCC cho passat CC , hàng về tới Vn, 1 cây 13,7 chai. Trái phải như nhau. KHỏi nghiên cứu sửa mất thời gian tháo và đi lại vì đây là phuộc thủy lực điều khiển bằng van, dc hàn kín, không disassemble dc.

Còn phuộc sau, 13 chai.

Phuộc thay là phải nguyên cặp, còn không thì vài tháng hư luôn cây cũ ảnh hưởng tới cây mới.

Thêm chút KN cho các bác thử phuộc trước, cứ lên xe chạy thắng gấp, nếu đầu xe giật mạnh lên trên theo lực lò xo phuộc thì coi như phuộc đã nên thay, còn đầu xe phản hồi nhẹ nhàng chứng tỏ bộ giảm sóc còn tốt. Riêng trường hợp chạy qua ổ gà mà kêu cọc cọc thì chưa hẳn đã do phuộc, mà phải xét tới abcxyz.
 
Hạng F
29/10/16
11.586
22.236
113
Pháp
@osin : 2tr7 của bác chắc phuộc thường, loại này chỉ tầm 2tr3/ cây - xài chung cho passat, jetta và tiguan.

Cặp phuộc có DCC cho passat CC , hàng về tới Vn, 1 cây 13,7 chai. Trái phải như nhau. KHỏi nghiên cứu sửa mất thời gian tháo và đi lại vì đây là phuộc thủy lực điều khiển bằng van, dc hàn kín, không disassemble dc.

Còn phuộc sau, 13 chai.

Phuộc thay là phải nguyên cặp, còn không thì vài tháng hư luôn cây cũ ảnh hưởng tới cây mới.

Thêm chút KN cho các bác thử phuộc trước, cứ lên xe chạy thắng gấp, nếu đầu xe giật mạnh lên trên theo lực lò xo phuộc thì coi như phuộc đã nên thay, còn đầu xe phản hồi nhẹ nhàng chứng tỏ bộ giảm sóc còn tốt. Riêng trường hợp chạy qua ổ gà mà kêu cọc cọc thì chưa hẳn đã do phuộc, mà phải xét tới abcxyz.
Bạn có oem của nó kh vậy ? Tôi thử tìm Passat CC 3C,357 2.0 TSI 2010 211 Mã lực xem
 
Chỉnh sửa cuối: