4. Cái này tốt. Tiết kiệm xăng thì chả được bao nhiêu nhưng giữ cho dàn lạnh không bị đọng nước --> máy lạnh không bị hôi & bền hơn
.... bác nói thêm cho em sáng tí.
.... bác nói thêm cho em sáng tí.
Chuẩn không cần chỉnhsymbian nói:Thói quen của em :
1. Đỗ xăng khi bình gần cạn
2. Bơm hơi khi bánh xe bị xì.
3. Tắt máy khi không có đi nữa.
4. Rửa khi xe dơ.
![]()
![]()
![]()
Bác nói đúng, xe con đảo mắt là biết lốp có gì không rồi. Lâu lâu dùng đồng hồ đo để cân lại cho chuẩn thôi.xe rùa 68 nói:1 - Đá vào lốp là kiểm tra xem lốp còn hơi không , thường áp dụng với xe tải bánh kép vì có 1 bách hết hơi thì có bánh kia đỡ nên khó phát hiện bằng mắt ; với xe con và bánh đơn nếu hết hay yếu thì nó xep xuống nhìn là thấy cần gì đá .
Bác chủ có khả năng quan sát tốt nè… em chưa phải tài già nhưng cũng bị nhiễm mấy thói này rồi :-|duvsp nói:Theo em quan sát các tài xế, chủ yếu là tài lâu năm hay có các hành động sau các bác thấy sao:
1. Đá vào bánh xe để kiểm tra áp suất lôp
2. Lắc xe qua lại khi đổ xăng
3. Gần đến ngã tư hay sắp đến đích, thường về mo cho nhẹ máy dừng xe thật êm
4. Gần dừng xe thì tắt máy lạnh