Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.397
17.980
113
Lâm Đồng
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm

Lần đầu tiên tham gia triễn lãm ô tô tại Việt Nam, cùng với XC60 và XC90, Volvo Car Vietnam cũng đồng thời trưng bày bộ đôi Volvo S90 T5 trắng và đen đẹp mắt tại gian hàng của mình. [pagebreak][/pagebreak]


Volvo là gian hàng có màn biểu diễn đầu tiên tại chuỗi sự kiện trong khuôn khổ VIMS 2017. Ngoài mẫu XC60 mới và XC90, hãng xe Thụy Điển cũng giới thiệu bộ đôi sedan Volvo S90. Có giá bán từ 2,368 tỷ đồng cho bản S90 Momentum và 2,699 tỷ đồng cho S90 Inscription, Volvo là mẫu sedan hạng sang cỡ trung với mục tiêu cạnh tranh với Audi A6, BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class. Tại triển lãm, bản S90 Momentum có màu trắng với nội thất đen, bản S90 Inscription có màu xanh đen với nội thất bọc da nâu và ốp gỗ Walnut.
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm

S90 có kích thước tương đối lớn với chiều dài 4.963 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.443 mm, chiều dài trục cơ sở 2.941 mm. Với thông số này sẽ giúp cho khoang nội thất của S90 rộng rãi và thoáng hơn. S90 mặc dù là sedan những vẫn thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ mẫu SUV hạng sang Volvo XC90, như lưới tản nhiệt hình thang, đèn pha với dải LED chiếu sáng ban ngày hình mũi tên, lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng với đường gạch xéo đặc trưng. Phong cách thiết kế của S90 nhấn mạnh vẻ đẹp nam tính, trầm lắng nhưng vẫn sang trọng.
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm

Khoang nội thất thể hiện rõ triết lý thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả của Volvo, thể hiện sự sáng tạo trong phong cách bố trí các chức năng. Ví dụ như các lỗ thổi gió điều hòa được đặt theo phương thẳng đứng với một núm cắt hình kim cương, nút khởi động động cơ theo kiểu xoay độc đáo, các ghế ngồi thiết kế đẹp và sáng tạo, ngoài ra cụm điều khiển điều hoà hàng ghế sau bằng màn hình cảm ứng rất ấn tượng.

Trung tâm giải trí của Volvo S90 chính là ở màn hình cảm ứng 9 inch tích hợp hầu hết mọi thứ. Ngoài các tính năng cơ bản như chơi nhạc, xem video, nó còn tích hợp bản đồ có GPS hiển thị cả dưới dạng dẫn đường và vệ tinh độc đáo. Trải nghiệm sơ qua có thể thấy màn hình này có bộ xử lý tốt, thời gian đáp ứng nhanh và cảm ứng nhạy.
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm

Bên cạnh đó Volvo cũng trang bị cho S90 nhiều tính năng tiện ích như cửa cốp mở điện, điều hòa nhiệt độ 4 vùng, chìa khóa thông minh, camera lùi, đỗ xe tự động, Chỉ dẫn hành trình và loạt công nghệ hỗ trợ lái và an toàn chủ động.

Volvo S90 T5 trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh dung tích 2 lít, công suất 250 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 348 Nm tại 1.500 - 4.800 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước. Xe có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây và tốc độ tối đa 230 km/h.

Một số hình ảnh của bộ đôi S90 T5 tại triển lãm VIMS 2017:
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm

[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm


[VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm [VIMS 2017] Cặp đôi Volvo S90 "gợi cảm" tại triển lãm
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: thaigia
Hạng B2
5/3/17
287
716
93
39
Trong nhà Volvo thì E thấy S90 là đẳng cấp nhất và đẹp nhất. Đúng chất Bắc Âu.

Tuy nhiên cách định giá của Volvo ở Việt Nam còn ở trên trời quá. Định vị cùng phân khúc với BMW 5 series hay Mer E mà giá cao hơn 30% thì khó lòng mà cạnh tranh lại.

E có cảm giá là các Hãng Xe Ngoại nghỉ người Việt Nam ngu lắm hay sao ấy. Hãng xe cứ nghĩ là định giá sản phẩm cao thì Người tiêu dùng Việt sẽ mặc định sản phẩm đó là sang, là đẳng cấp và bền hay sao ấy? Cái thời đấy đã qua lâu lắm rùi. Ví dụ điển hình gần đây nhất là Subaru XV - Con xe bình dân nâng gầm hạng C có giá 1,55 tỷ và giờ đến ông Volvo này nữa.
 
Hạng D
21/2/17
1.568
1.693
113
43
Trong nhà Volvo thì E thấy S90 là đẳng cấp nhất và đẹp nhất. Đúng chất Bắc Âu.

Tuy nhiên cách định giá của Volvo ở Việt Nam còn ở trên trời quá. Định vị cùng phân khúc với BMW 5 series hay Mer E mà giá cao hơn 30% thì khó lòng mà cạnh tranh lại.

E có cảm giá là các Hãng Xe Ngoại nghỉ người Việt Nam ngu lắm hay sao ấy. Hãng xe cứ nghĩ là định giá sản phẩm cao thì Người tiêu dùng Việt sẽ mặc định sản phẩm đó là sang, là đẳng cấp và bền hay sao ấy? Cái thời đấy đã qua lâu lắm rùi. Ví dụ điển hình gần đây nhất là Subaru XV - Con xe bình dân nâng gầm hạng C có giá 1,55 tỷ và giờ đến ông Volvo này nữa.
Thật sự là vậy mà, càng mắc càng có người xem đó là "biểu tượng của đẳng cấp"...biết sao bây giờ, em không nghĩ vậy, bác không nghĩ vậy nhưng mỗi tháng chục người nghĩ vậy thì Volvo "ấm đít" rồi :D
 
  • Like
Reactions: thaigia
Hạng D
6/12/14
1.340
1.303
113
Tại sao với giá này ta lại mua Volvo S90 mà không mua Mer E hoặc BMW 5 hoặc Audi A6 ? S90 dù ít hay nhiều đã có can thiệp của Geely (Trung Quốc)
 
Hạng B1
5/3/07
59
66
18
Trong nhà Volvo thì E thấy S90 là đẳng cấp nhất và đẹp nhất. Đúng chất Bắc Âu.

Tuy nhiên cách định giá của Volvo ở Việt Nam còn ở trên trời quá. Định vị cùng phân khúc với BMW 5 series hay Mer E mà giá cao hơn 30% thì khó lòng mà cạnh tranh lại.

E có cảm giá là các Hãng Xe Ngoại nghỉ người Việt Nam ngu lắm hay sao ấy. Hãng xe cứ nghĩ là định giá sản phẩm cao thì Người tiêu dùng Việt sẽ mặc định sản phẩm đó là sang, là đẳng cấp và bền hay sao ấy? Cái thời đấy đã qua lâu lắm rùi. Ví dụ điển hình gần đây nhất là Subaru XV - Con xe bình dân nâng gầm hạng C có giá 1,55 tỷ và giờ đến ông Volvo này nữa.
Ông Khựa Cát Lợi Chiết Giang (Zhejiang Geely Holding Group) bán xe Geely rẻ mạt ròi nên phải tâng giá Volvo để kiếm lời từ dân Việt chứ bác!
 
Hạng D
7/6/11
1.558
1.150
113
Thật sự là vậy mà, càng mắc càng có người xem đó là "biểu tượng của đẳng cấp"...biết sao bây giờ, em không nghĩ vậy, bác không nghĩ vậy nhưng mỗi tháng chục người nghĩ vậy thì Volvo "ấm đít" rồi :D
Không đâu bác,nhìn số lượng xe trên đường là biết,tầm tiền thôi ngta mua BM Audi Mer rồi chứ đừng nói đến em nó mà đòi giá cao hơn.Kiểu như Jaguar XE mà nó định giá ngang S5 Mer E ai mà chạy.