Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Diễn đàn cải cách, mình đang dê (D) giờ hết dê xuống B2.
Góp bài để tích cóp dê tiếp::);):(;):)

Làn hỗn hợp đường Mai chí Thọ chỗ giao lộ MCT+LĐC.
Hôm nay không có CSGT, chạy xe về nhà thấy tình trạng:
Trong khi các xe làn rẽ trái xếp hàng nghiêm chỉnh chờ đèn để rẽ thì làn thứ hai chỉ cho đi thẳng hay bị mấy bác tài khôn hơn người, tuy rẽ trái nhưng vượt lên chiếm hàng đi thẳng để chen cho nhanh làm cản trở những xe đi thẳng. Chưa hết, có mấy bác tài còn khôn hơn, chạy theo hàng thứ 3 (đi thẳng và rẽ phải) để tạt đầu rẽ cho nhanh.
Chạy đường này tới giao lộ LĐC+MCT có lẽ chạy làn thứ 3 (đi thẳng hoặc rẽ phải) đỡ phải gặp cảnh này.
 
Hạng F
4/1/08
8.297
111.472
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Chỗ này lượng xe rẽ trái nhiều hơn đi thẳng. Làn thứ 2 này nên cho vừa trái vừa thẳng sẽ đỡ hơn.

Ở hường ngược lại mới thực sự là lộn xộn. Khi dòng từ hướng bác chủ rẽ trái sẽ bị tụi phía đối diện vượt đèn đỏ cắt ngang, gây nên cảnh ùn ứ.

Mà ác cái là tui đó ngang nhiên vượt đèn ngay trước mặt CSGT.
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng C
3/1/18
508
6.983
111
có ông chạy lane thẳng, tới gần chỗ quẹo trái thì cúp đầu người khác để vào cho đúng lane, vậy mới "ngon" chứ!....
View attachment 1972286
Xin hỏi bác @jerjely , bác @bacai và các bác ở forum : cách xử lý ra sao khi đang thẳng , chạy ở lane sát lươn , gặp đèn Đỏ ngã 4 , xe buộc phải qua lane bên phải ( vì lane đang chạy chỉ dành cho xe rẽ trái ) .
Mà lane đi thẳng ( ở giữa ) thì đông xe đang dừng đợi đèn , các tài xế tưởng mình chen lên rồi cúp đầu , nên họ bóp kèn inh ỏi , đá đèn liên tục , và ít xe cho mình chen vào , ... nên đành chôn chân ở giữa , trong khi đó , thì những xe ở sau mình , họ muốn rẽ trái thì ko được .
Nếu dải phân cách có khúc lõm bên trái để dành cho xe rẽ trái thì tiện quá , còn dải phân cách thẳng luôn thì hơi khó cho tài xế.
Nhờ các bác chỉ kinh nghiệm xử lý .
cảm ơn nhiều .
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng C
24/6/10
508
3.608
93
Xin hỏi bác @jerjely , bác @bacai và các bác ở forum : cách xử lý ra sao khi đang thẳng , chạy ở lane sát lươn , gặp đèn Đỏ ngã 4 , xe buộc phải qua lane bên phải ( vì lane đang chạy chỉ dành cho xe rẽ trái ) .
Mà lane đi thẳng ( ở giữa ) thì đông xe đang dừng đợi đèn , các tài xế tưởng mình chen lên rồi cúp đầu , nên họ bóp kèn inh ỏi , đá đèn liên tục , và ít xe cho mình chen vào , ... nên đành chôn chân ở giữa , trong khi đó , thì những xe ở sau mình , họ muốn rẽ trái thì ko được .
Nếu dải phân cách có khúc lõm bên trái để dành cho xe rẽ trái thì tiện quá , còn dải phân cách thẳng luôn thì hơi khó cho tài xế.
Nhờ các bác chỉ kinh nghiệm xử lý .
cảm ơn nhiều .
Bác chạy xe thì phải nhìn biển. Cách ngã 4 lớn này vài trăm mét đã có biển chỉ dẫn các làn/hướng di chuyển và vạch chia làn là vạch đứt, bác đi hướng nào thì chuyển làn từ từ vào đúng làn. Đi thẳng mà cứ cắm đầu ôm lane sát lươn tới gần ngã tư, vạch liền rồi và đầy xe xếp hàng làm sao chuyển làn?
Làn rẽ trái lõm vào dải phân cách, tại lan chính là có dành cho xe rẽ trái. Nhưng ở làn hỗn hợp như clip bác chủ nêu, không đủ chỗ bố trí lan quẹo riêng lệch hẳn như ngoài làn chính.
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
Diễn đàn cải cách, mình đang dê (D) giờ hết dê xuống B2.
Góp bài để tích cóp dê tiếp::);):(;):)

Làn hỗn hợp đường Mai chí Thọ chỗ giao lộ MCT+LĐC.
Hôm nay không có CSGT, chạy xe về nhà thấy tình trạng:
Trong khi các xe làn rẽ trái xếp hàng nghiêm chỉnh chờ đèn để rẽ thì làn thứ hai chỉ cho đi thẳng hay bị mấy bác tài khôn hơn người, tuy rẽ trái nhưng vượt lên chiếm hàng đi thẳng để chen cho nhanh làm cản trở những xe đi thẳng. Chưa hết, có mấy bác tài còn khôn hơn, chạy theo hàng thứ 3 (đi thẳng và rẽ phải) để tạt đầu rẽ cho nhanh.
Chạy đường này tới giao lộ LĐC+MCT có lẽ chạy làn thứ 3 (đi thẳng hoặc rẽ phải) đỡ phải gặp cảnh này.
Em đang phấn đấu lên F mà bây giờ Add cho em hạng B2 vậy là sau gần 7 năm miệt mài comment hơn 4k lần. Thôi thì làm lại từ đầu phấn đấu thêm 7 năm nữa để lên lại D. Hic hic
 
  • Like
Reactions: bacai and jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Xin hỏi bác @jerjely , bác @bacai và các bác ở forum : cách xử lý ra sao khi đang thẳng , chạy ở lane sát lươn , gặp đèn Đỏ ngã 4 , xe buộc phải qua lane bên phải ( vì lane đang chạy chỉ dành cho xe rẽ trái ) .
Mà lane đi thẳng ( ở giữa ) thì đông xe đang dừng đợi đèn , các tài xế tưởng mình chen lên rồi cúp đầu , nên họ bóp kèn inh ỏi , đá đèn liên tục , và ít xe cho mình chen vào , ... nên đành chôn chân ở giữa , trong khi đó , thì những xe ở sau mình , họ muốn rẽ trái thì ko được .
Nếu dải phân cách có khúc lõm bên trái để dành cho xe rẽ trái thì tiện quá , còn dải phân cách thẳng luôn thì hơi khó cho tài xế.
Nhờ các bác chỉ kinh nghiệm xử lý .
cảm ơn nhiều .
Cụ đi sai lane rùi, lách sang phải ai cho, hehe... mà lách sang là xxx(nếu nó có mặt) nó vịn...
Trường hợp này, để sửa sai, cụ phải rẽ trái, quay đầu(nếu bảng báo cho quay đầu), tới chỗ có quay đầu thì quay tiếp và tránh cái lane sát con lươn kia ra là ok...

Khi đi ở những cung đường lạ, sắp tới giao lộ, nếu thấy đèn rẽ trái và chạy thẳng xanh đỏ khác nhau, muốn đi thẳng thì phải sớm tránh cái lane sát con lươn là ok...
Đi thẳng ở làn hỗn hợp đường Mai Chí Thọ.
 
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Em đang phấn đấu lên F mà bây giờ Add cho em hạng B2 vậy là sau gần 7 năm miệt mài comment hơn 4k lần. Thôi thì làm lại từ đầu phấn đấu thêm 7 năm nữa để lên lại D. Hic hic
tui gần 6k bài mà giờ cũng chỉ được B2, tức wá mà không biết kiện ai!....
Đi thẳng ở làn hỗn hợp đường Mai Chí Thọ.