Hạng F
12/10/16
6.677
5.386
113
Đang tính mua Raize lại nhầm vào cái bài này :eek:
 
Hạng B2
28/7/13
276
332
63
Xe mình có lim đây chả bao giờ dùng cái tính năng nguy hiểm này. Để khỏi vượt tốc độ thì cứ set cruise là xong, nhàn chân. Chỉ hơi chú ý đoạn nào quá dốc thì rà nhẹ phanh để đừng quá lố.

cái lim là tính năng thừa thải
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
 
Hạng F
7/8/17
6.783
8.634
113
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
Đó là do anh k thích rãnh chân thôi.
 
Hạng B2
18/3/15
151
191
43
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
Kinh nghiệm cá nhân mình cũng vậy, GLC dùng LIM quen rồi đổi qua xe khác chỉ có CC thấy thiếu quá, đường xá VN mình phù hợp dùng LIM do xe đông, tình huống bất chợt quá nhiều, ít có khoảng trống ổn định để mà dùng CC.
 
Hạng B2
12/1/08
363
525
93
Bác có bị khó chịu cái chân trái khi lái Ex không? vì hóc bánh Ex làm đẩy về sau làm chỗ để chân người lái hơi ép vào trong. Em chạy 1 lần thấy bị gò bó chân trái hơi khó chịu, không biết bác đi lâu có quen và thoải mái hơn không?
em chân ngắn bác ạ, nên cũng không bị ảnh hưởng, nhưng nếu đúng cao tầm 1,75m trở lên thì cái chỗ đấy cũng tức thật. Những người ko cao có thể nâng ghế cao lên vừa tăng tầm nhìn và khoảng này nó cũng dễ để hơn, còn các bác cao thì hơi khó chịu. Mà thế nào bọn Mĩ toàn to như voi vẫn ngồi chỗ này được dù chúng nó cũng kêu đó là cái khó chịu của con này.
 
Hạng B2
10/7/19
225
225
44
31
Kinh nghiệm cá nhân mình cũng vậy, GLC dùng LIM quen rồi đổi qua xe khác chỉ có CC thấy thiếu quá, đường xá VN mình phù hợp dùng LIM do xe đông, tình huống bất chợt quá nhiều, ít có khoảng trống ổn định để mà dùng CC.
em cũng thích Lim hơn cc. máy bắn núp nhiều quá nên cứ gài lim cho chắc gạo :(
CC em xài thường lẫn ACC mà ko thích
 
  • Like
Reactions: Hell Fire
Hạng B2
23/9/17
349
308
63
28
Kinh nghiệm cá nhân: LIM cần thiết và hữu dụng hơn rất nhiều so với CC, kể cả ACC. Tôi lái chiếc Talisman 4 năm là xe có cả ACC và LIM (có nút chỉnh lựa chọn 1 trong 2 chế độ) thì gần như để ở LIM 99% thời gian. ACC chỉ xài khi đi thỉnh thoảng lên cao tốc lái liên tục lâu quá, duỗi chân xíu cho đỡ mỏi.
E nói thật chứ cái lim là 3e xài nhiều nhất tại e chủ yếu nội ô, mà 3e chân to nên có cái đó an tâm còn cc đó giờ e đi cao tốc trung lương mỹ thuận 80km/h mới xài đc thui mà lúc ít xe nhe, nhiều xe là thua